| Hotline: 0983.970.780

Đắk Lắk: Tai nạn giao thông liên hoàn khiến 3 người thương vong

Thứ Sáu 09/03/2018 , 09:34 (GMT+7)

Vào tối qua ngày 8/3, trên quốc lộ 26 đoạn qua địa bàn phường Tân Hòa, thành phố Buôn Ma Thuột, (Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe máy và xe tải khiến 1 người chết 2 người bị thương.  

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu cho biết, vào lúc 21 giờ ngày 8/3, xe máy BKS 49M1 - 5424 do ông Trịnh Hữu Đạo, sinh năm 1973, ngụ đường Hồ Tùng Mậu, thành phố Buôn Ma Thuột điều khiển chở theo bà Nguyễn Thị Thu Tuyết, sinh năm 1975 đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng huyện Krông Pắk – thành phố Buôn Ma Thuột, khi ông Đạo điều khiển xe máy lưu thông đến số nhà 199 đường Phạm Văn Đồng (đường 1 chiều) bất ngờ bị xe máy BKS 47B1-235.34 do anh Nguyễn Chí Trung, sinh năm 1978, ngụ phường Tân Hòa điều khiển chạy ngược chiều tông mạnh.

Hậu quả, làm anh Nguyễn Chí Trung ngã xuống đường, lúc này xe tải biển kiểm soát 47C-072.90 do tài xế Nguyễn Hải Thạch, sinh năm 1987, trú tại huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đang lao tới cán anh Trung tử vong, anh Trịnh Hữu Đạo bị đa chấn thương, bất tỉnh được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk; chị Tuyết bị thương nhẹ.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm