| Hotline: 0983.970.780

Đâm chết người, tài xế bỏ xe chạy khỏi hiện trường

Thứ Ba 08/06/2010 , 09:46 (GMT+7)

Sau khi đâm phải một người điều khiển xe đạp điện đi cùng chiều khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, tài xế xe tải đã bỏ xe, chạy khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn
Sau khi đâm phải một người điều khiển xe đạp điện đi cùng chiều khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, tài xế xe tải công ty cổ phần Vận tải Nghĩa Hưng đã bỏ xe, chạy khỏi hiện trường.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 20 giờ 50 phút đêm qua, 7/6 trên đường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, vào khoảng thời gian này, trên đường Nguyễn Trãi đoạn đối diện siêu thị Co.op Mart, có một người phụ nữ trung niên đang điều khiển xe đạp điện theo hướng Hà Nội-Hà Đông.

Bất ngờ, từ phía sau, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 30F-2289 tông thẳng vào đuôi xe đạp. Do lực va chạm quá mạnh, cả người và chiếc xe đạp điện đổ ngay ra đường.

Nạn nhân tiếp tục bị xe tải cán qua đầu nên đã bị tử vong tại chỗ. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe tải đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo quan sát của chúng tôi tại hiện trường, trên chiếc xe ôtô gây tai nạn có ghi dòng chữ Công ty cổ phần Vận tải Nghĩa Hưng. Cách đó chừng 10m, chiếc xe đạp điện nằm chỏng chơ giữa đường.

Rất đông người hiếu kỳ đã dừng lại đứng xem, khiến cho cả một đoạn đường dài tắc nghẽn. Lực lượng cảnh sát giao thông ngay sau đó đã có mặt để khám nghiệm và tiến hành phân luồng.

Hiện, danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thứ trưởng Nguyễn Quốc Trị: Điều tra, xử lý nghiêm hành vi gây cháy rừng

Ngày 28/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Quốc Trị đã có buổi làm việc với tỉnh Hà Giang về tình hình sản xuất nông nghiệp và công tác phòng cháy, chữa cháy rừng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ùn tắc bến phà ra đảo Cát Bà dịp 30/4 và 1/5

HẢI PHÒNG Ngày 28/4, hàng nghìn người đã ùn ùn đổ về bến phà Đồng Bài để ra đảo Cát Bà khiến giao thông tắc nghẽn.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm