| Hotline: 0983.970.780

Đâm suýt chết người thân, tuyển thủ Hà Lan bị bắt khẩn cấp

Chủ Nhật 13/12/2020 , 22:33 (GMT+7)

Tuyển thủ Hà Lan Quincy Promes đã bị cảnh sát bắt khẩn cấp vì hành vi hành hung và tặng cho người họ hàng của mình một nhát dao.

Quincy Promes bị bắt vì đâm người thân. Ảnh: Dailymail.

Quincy Promes bị bắt vì đâm người thân. Ảnh: Dailymail.

Tuyển thủ Hà Lan và là tiền đạo của CLB Ajax Amsterdam Quincy Promes vừa bị bắt giam vào sáng ngày 13/12 (theo giờ Hà Lan). Theo đó, cầu thủ này đã bị cáo buộc đâm một người trong gia đình bằng một con dao. 

Cú đâm của Quincy Promes đã khiến nạn nhân bị thương nặng. Tờ Telegraaf cho biết: "Hành vi của tiền đạo CLB Ajax Amsterdam là rất nghiêm trọng. 

Ngoài ra, nạn nhân còn bị chấn thương ở đầu gối sau vụ hành hung trên. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục làm rõ sự việc. 

Tiền đạo 28 tuổi được cho là đã có những tranh cãi nảy lửa với người họ hàng của mình. Có vẻ như cuối cùng anh không giữ được bình tĩnh và có những hành động nguy hiểm. 

Người phát ngôn của sở cảnh sát, Jelmer Geerds, xác nhận Promes bị bắt vì tội danh tương tự, nhưng từ chối đưa ra thông tin của nạn nhân.

Thời gian vừa qua, Quincy Promes thi đấu khởi sắc trong màu áo CLB Ajax. Anh đã có 19 bàn thắng sau 39 lần ra sân cho đội bóng này kể từ khi khoác áo CLB từ năm 2019. 

Anh đang là mục tiêu chuyển nhượng của các CLB tại giải Ngoại hạng Anh và La Liga sau chuỗi phong độ ấn tượng của mình. 

>>> Xem thêm: Man United hòa Man CIty trong trận Derby nhạt nhòa

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.