| Hotline: 0983.970.780

Đang lưu thông, xe khách giường nằm cháy trơ khung lúc rạng sáng

Thứ Sáu 22/03/2019 , 09:55 (GMT+7)

Xe khách giường nằm mang BKS 72B-018.20 đang đi đến đoạn km 1683 QL 1 A, qua địa bàn thôn 4, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) bất ngờ bị bốc cháy dữ dội vào lúc 1 giờ sáng 22/3. Rất may vụ cháy xe không có người thương vong.

Hiện trường vụ cháy

Vấn đề trên do ông Huỳnh Ngọc Thanh, Chánh Văn phòng Thường trực Ban An toàn giao thông Bình Thuận xác  nhận Báo NNVN vào sáng 22/3. Theo ông Thanh hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Tuy nhiên trước đó theo chúng tôi tìm hiểu khi xe đến địa bàn thôn 4, xã Hồng Sơn khi hành khách bắt đầu bước xuống xe thì xe bốc cháy phần sau đuôi. Sau đó, tài xế tấp vào lề và hô hoán cho các hành khách bung cửa xe để chạy thoát thân. 

Mặc dù khi xảy ra cháy người dân địa phương hỗ trợ dùng nước dập lửa nhưng ngọn lửa bùng phát nhanh chóng và cháy lan vào tiệm vá vỏ xe ô tô cạnh đó, nên người dân đã thông báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy.

Hàng chục chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cùng ba xe chuyên dụng cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường chữa cháy. Cho đến khoảng 3 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt.

“Hậu quả vụ cháy này, toàn bộ hành lý của hành khách bị thiêu rụi. Xe cũng cháy rụi chỉ còn trơ khung, nên chưa xác định nhà xe. Còn hành khách trên xe cũng được nhà xe sắp xếp ổn thỏa”, ông Thanh chia sẻ.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm