| Hotline: 0983.970.780

Giới chủ Qatar mua lại Man United với giá kỷ lục thế giới?

Thứ Tư 22/03/2023 , 07:54 (GMT+7)

Con số 6,5 tỷ Bảng dường như sẽ được giới chủ Qatar chi ra để sở hữu Man United và đánh dấu sự kết thúc cho thương vụ chuyển giao này.

Những thông tin xung quanh việc đổi chủ của Man United tiếp tục được giới truyền thông Anh Quốc chú ý trong thời gian vừa qua. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm kết thúc khi nhà Glazers đã yêu cầu các ứng viên gửi mức giá mua lại vào Thứ 4 ngày 22/3/2023. 

Thương vụ mua lại Man United sắp sửa đi đến hồi kết? Ảnh: SkySports.

Thương vụ mua lại Man United sắp sửa đi đến hồi kết? Ảnh: SkySports.

Theo đó, giới chủ Qatar dường như sẽ nâng mức hỏi mua Man United từ 5,5 tỷ Bảng lên 6,5 tỷ Bảng như những gì nhà Glazers đang yêu cầu. Rõ ràng, các nhà đầu tư châu Á rất quyết tâm trong việc sở hữu đội bóng này. 

Thậm chí, đây còn được coi là mức giá lớn nhất được chi ra cho một CLB thể thao khi vượt xa mức kỷ lục 4,65 tỷ bảng khi CLB Denver Broncos ở giải NFL được mua lại trước đó. 

Sau chuyến thăm của phái đoàn Qatar, tỷ phú Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani lần thứ hai gửi đề nghị hỏi mua đội chủ sân Old Trafford. Hiện, đội ngũ tư vấn của Sheikh Jassim soạn một bản đề nghị mới trước khi gửi đi và mức phí mua sắm trị giá 6,5 tỷ Bảng. 

Daily Mail tiết lộ có 8 nhà đầu tư quan tâm tới việc tiếp quản Man United. Hiện tại, chủ Qatar và Sir Jim Ratcliffe được coi là hai ứng cử viên sáng giá nhất. 

Quan điểm cho rằng nhà Glazer rất muốn bán toàn bộ nhưng sẽ đầu tư nếu việc định giá của họ không được đáp ứng. Giá thầu của Sheikh Jassim là cho tất cả các cổ phần của United và ông đã hứa sẽ xóa nợ cho câu lạc bộ. Đây thực sự sẽ là thông tin khiến người hâm mộ Quỷ đỏ hài lòng. 

>>> Xem thêm: Dính chấn thương, Marcus Rashford chia tay đội tuyển Anh

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.