| Hotline: 0983.970.780

Tết Dương lịch 2023

Địa điểm chơi Tết Dương lịch 2023 tại Hà Nội tuyệt vời nhất

Thứ Bảy 31/12/2022 , 07:41 (GMT+7)

Dưới đây là những địa điểm vui chơi Tết Dương lịch 2023 tại Hà Nội vô cùng thú vị và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua trong dịp nghỉ lễ này.

Những địa điểm vui chơi tại Hà Nội trong dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch 2023

Những địa điểm vui chơi tại Hà Nội trong dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch 2023

1. Phố cổ Hà Nội

Nơi đây được coi là một trong những nơi nhộn nhịp và rực rỡ sắc xuân nhất Hà Nội với những con phố truyền thống như Hàng Mã, Hàng Trống, Hàng Lược,... hay khu vực chợ Đồng Xuân.

Vào dịp Tết Dương lịch 2023 này, chắc chắn không khí vô cùng náo nhiệt tại phiên chợ truyền thống phố cổ Hà Nội được tổ chức thường niên. Mỗi gian hàng lại có một đặc trưng riêng, nhưng điểm chung là đều được trang trí vô cùng bắt mắt, rực rỡ sắc Tết.

Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm náo nhiệt, sôi động để cảm nhận rõ được không khí Tết thì chắc chắn đây là một địa điểm vui chơi ngày Tết vô cùng phù hợp cho bạn.

2. Thiên đường Bảo Sơn

Nếu bạn muốn dành ngày Tết Dương Lịch để vui chơi hết mình cùng gia đình, bạn bè mà không phải đi đâu xa khỏi trung tâm thành phố thì Thiên Đường Bảo Sơn chắc chắn sẽ là địa chỉ vui chơi ở Hà Nội cực thích hợp cho bạn đấy nhé!

Khu du lịch thiên Đường Bảo Sơn có đến 8 địa điểm vui chơi khác nhau đó là: Thiên đường văn hóa, sinh thái, trò chơi, nghệ thuật, ẩm thực, công nghệ, hội thảo, và các hoạt động dưới nước.

Khi tới thiên đường sinh thái tham quan, du khách sẽ được quan sát, chiêm ngưỡng rất nhiều loài động vật quý hiếm, lạ mắt như: hươu cao cổ, hổ trắng, báo chita…

Thế giới đại dương của khu du lịch thiên đường Bảo Sơn còn có rất nhiều loài động vật dưới nước đẹp, độc đáo và lạ mắt ở Thủy cung. Những điểm đến này thích hợp cho khách du lịch mọi lứa tuổi từ người già đến trẻ nhỏ.

Khu vực sân khấu đa năng cũng là điểm đến thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là các em nhỏ. Khi tới đây vào ban ngày, bạn sẽ có cơ hội được xem các màn biểu diễn xiếc chuyên nghiệp của các chú sư tử biển và cá heo rất thú vị. Đến ban đêm, tại đây lại tổ chức các buổi trình diễn ca múa nhạc hoành tráng, chương trình nhạc nước hết sức ấn tượng.

Đối với các bạn trẻ năng động chắc chắn sẽ yêu thích các trò chơi mạo hiểm thú vị tại khu du lịch này nhé. Bể bơi cho trẻ nhỏ cũng là địa điểm mà các bé, các gia đình yêu thích khi đến thiên đường Bảo Sơn.

Dành một ngày nghỉ lễ Tết dương lịch tại điểm du lịch này chắc chắn bạn sẽ đem về cho gia đình, nhóm bạn của mình thật nhiều những kỷ niệm khó quên đấy nhé!

3. Aeon Mall Hà Đông

Aeon Mall Hà Đông là trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội vừa mới được khai trương cuối tháng 11 vừa qua.

Nơi đây có thể được coi như một quần thể mua sắm tiện ích cho mọi người mọi nhà, nếu bạn là người chuộng hàng hóa nhật cùng ẩm thực xứ mặt trời mọc thì đây thật sự là một lựa chọn tuyệt vời để cùng gia đình, bạn bè vui chơi ngày Tết dương lịch!

Không gian trung tâm thương mại vô cùng rộng, có diện tích lớn nhất Việt Nam hiện nay. Thiết kế vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên, có rất nhiều bàn ghế để ngồi ăn uống và nghỉ ngơi; lại còn có rất nhiều chỗ chụp ảnh sống ảo đẹp nữa đấy!

Ngày nghỉ lễ Tết dương lịch cùng gia đình, bạn bè đến một khu trung tâm thương mại mới mở cùng nhau vui chơi, ăn uống, mua sắm cũng sẽ là một ý tưởng hay cho ngày đầu năm mới nghỉ ngơi, gắn kết tình cảm mà không phải đi đâu quá xa nhé!

4. Hồ Gươm

Tết dương lịch phố đi bộ Hồ Gươm sẽ được trang trí cờ hoa rực rỡ. Đến đây cùng gia đình, bạn bè vào thời điểm này bạn có thể ghé thăm đền Ngọc Sơn, tượng đài Lý Thái Tổ, thưởng thức những món ăn đặc sản Hà Nội, tham gia các hoạt động đường phố bổ ích được tổ chức trên phố khá vui.

Dịp đầu năm cùng gia đình tản bộ, tận hưởng bầu không khí nhộn nhịp tiếng cười, cờ hoa rực rỡ cũng là một lựa chọn không tồi cho ngày nghỉ lễ Tết dương lịch chỉ có một ngày đấy nhé!

5. Royal City

Royal City là trung tâm thương mại đã quá đỗi thân thuộc với người dân thủ đô. Nằm ngay trong khu vực trung tâm thành phố, Royal City luôn nổi bật và là điểm đến vui chơi của người dân sinh sống tại thủ đô vào những dịp ngày lễ, cuối tuần.

Vào mỗi dịp lễ tết trong năm, trung tâm thương mại này luôn trang hoàng không gian rất đẹp tạo không khí ngày lễ cho khách đến đây vui chơi, mua sắm.

Royal City là thiên đường cho các gia đình, nhóm bạn bởi ngoài những gian hàng lộng lẫy bên trong lòng đất thì Royal City còn là địa điểm sống ảo siêu chất của giới trẻ Hà Thành. Hơn nữa, còn có rất nhiều khu vui chơi cho trẻ, bể bơi trong nhà, sân trượt băng cho các em có thời gian nghỉ ngơi vui chơi thoải mái vào ngày nghỉ lễ Tết Dương.

Ngoài ra rạp chiếu phim và rất nhiều nhà hàng trong Royal City cũng sẽ đem đến các lựa chọn giải trí, ăn uống, trò chuyện với gia đình, bạn bè rất lý tưởng nhé! Nếu bạn không có chuẩn bị cho một chuyến đi xa thì cùng gia đình đến Royal City vui chơi Tết dương lịch là ý tưởng được nhiều người lựa chọn nhé!

6. Times City

Giống như Royal City, Times City là khu vui chơi cực lý tưởng cho dịp Tết Dương lịch 2023 sắp tới. Bạn có thể thỏa thích mua sắm ở trung tâm thương mại, thưởng thức ẩm thực ở nhà hàng nổi tiếng, khám phá khu tập luyện với các môn thể thao thú vị như bóng rổ, bóng chuyền, sân bóng đá, cầu lông…

Bên cạnh đó, Thủy cung Times City - thủy cung lớn nhất Hà Nội là nơi bạn chiêm ngưỡng hơn 30.000 sinh vật biển kỳ thú tại khu bò sát, khu nước ngọt, khu nước mặn.

Tại VinKE, các bé sẽ được học hỏi thêm về những ngành nghề yêu thích và trải nghiệm công việc mơ ước như đầu bếp, bác sĩ, lính cứu hỏa, nhà thiết kế thời trang…

7. Vườn quốc gia Ba Vì

Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho dịp Tết Dương lịch 2023 này.

Vườn quốc gia Ba Vì có không gian mát mẻ với rừng cây nguyên sơ được bảo tồn. Ba Vì để lại cho du khách rất nhiều cung bậc cảm xúc, với những ngọn núi cao chót vót cùng với những con đường quanh co, đặc biệt núi rừng nơi đây thật yên tĩnh. Trên núi Ba Vì khí hậu trong lành, mát mẻ.

Đến vườn quốc gia Ba Vì dịp Tết dương lịch bạn có thể đến tham quan nhà xương rồng, nhà thờ cổ, Đền thờ Bác Hồ nếu bạn có đủ thời gian và sức khỏe. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những bài nhạc hát về Bác Hồ, về quê hương đất nước. Trên Nhà thờ Bác Hồ, bạn sẽ được ngắm phong cảnh núi rừng Ba Vì, bên dưới là mây mù trùng điệp vô cùng hùng vĩ.

Ngoài ra, khu vực rừng thông trên đường đi lên đỉnh núi rất thoáng với bãi có xanh mượt là nơi các các nhóm phượt, gia đình dừng chân nghỉ ngơi, cắm trại, tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ vui vẻ.

8. Vườn đào Nhật Tân

Vườn đào Nhật Tân là địa điểm check-in nổi tiếng dịp Tết được nhiều người ghé thăm.

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, nơi đây luôn nhộn nhịp với khung cảnh người nông dân đang chăm sóc, tỉa hoa để có được những chậu hoa có dáng tuyệt đẹp. Du khách có thể đến tham quan, mua cho mình những cành đào đỏ rực và “sống ảo” siêu xinh bên vườn đào rộng lớn.

Mọi người hãy ghé đến đây, xúng xính váy áo để lưu giữ lại những bức ảnh Tết Dương lịch 2023 đáng nhớ.

Ngoài những địa điểm ở trên đây thì còn rất nhiều địa điểm vui chơi cho Tết Dương lịch 2023 sắp tới. Hãy chọn cho mình điểm đến thú vị để có thể trải nghiệm kì nghỉ Tết vui vẻ và đáng nhớ!

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.