| Hotline: 0983.970.780

Diễn viên Cao Thái Hà: Tôi độc tài trong tình yêu

Chủ Nhật 01/12/2019 , 13:15 (GMT+7)

Nữ diễn viên Cao Thái Hà cho biết, trong tình yêu cô chỉ dành sự quan tâm cho một người đàn ông duy nhất.

22-25-07_nh-1
Cao Thái Hà cho biết cô không ủng hộ chuyện ngoại tình, tiểu tam.

Chính vì vậy, cô cũng mong nửa kia của mình chung thuỷ, một lòng.
 

Không chấp nhận chuyện ngoại tình

Thành công với hai vai diễn trong “Tiếng sét trong mưa” và “Bán chồng”, cuộc sống của Cao Thái Hà có thay đổi nhiều?

Các vai diễn này đều đánh dấu cột mốc tôi tiếp cận được lượng khán giả rất lớn của truyền hình phía Nam. Cát-sê của tôi cũng tăng lên. Thời gian qua, tôi có nhận được nhiều lời mời đóng phim truyền hình và mức cát-sê mà nhà sản xuất đưa ra cao hơn ngày xưa rất nhiều. Tiếc là thời gian qua, tôi đã từ chối 6 kịch bản phim vì sắp tới, tôi có những có kế hoạch riêng của mình.

Trước đây, tôi tâm niệm diễn viên là con đường duy nhất mình có thể đi nên tôi cứ theo đuổi. Nhưng giờ, tôi nghĩ chỉ có kinh doanh mới vững chắc, làm điểm tựa lâu dài cho tôi và gia đình của mình. Sau này công việc ổn định, tôi sẽ trở lại đóng phim vì đam mê chứ không phải lo cơm áo gạo tiền nữa.

Có một điều đặc biệt là chị đều đảm nhiệm vai “tiểu tam” trong cả hai phim liên tiếp. Cá nhân Cao Thái Hà nghĩ sao về vấn đề này?

Tôi là người gay gắt và quyết đoán với vấn đề ngoại tình. Tôi dám tuyên bố là mình chưa bao giờ vướng vào cuộc tình nào mà mình là người thứ ba. Đó là điều tôi không bao giờ chấp nhận. Tôi từng chia tay bạn trai đã yêu 3 năm và đã tính tới chuyện hôn nhân, chỉ vì nghe được một cuộc điện thoại người đó tán tỉnh cô gái khác. Tôi sụp đổ nhưng cũng quyết liệt tới mức ấy. Tôi không chấp nhận bị phản bội. Nếu bạn trai của tôi chỉ cần có tư duy đó trong suy nghĩ là tôi sẽ lập tức chia tay.

22-25-07_nh-2
Nữ diễn viên sinh năm 1990 từng chia tay bạn trai vì không chung thuỷ.

Khó chấp nhận việc họ tán tỉnh một cô gái khác vì lòng tự trọng bị tổn thương hay chị là người chung thủy?

Khi yêu ai, tôi luôn cho người đó cảm giác họ là tuyệt đối, khiến họ tin tưởng mình. Tôi cũng đặt hết cảm xúc và lòng tin của tôi cho họ. Làm cái gì, tôi cũng sẽ cân nhắc và nghĩ tới người đó. Lên phim trường, tôi tuyệt đối không kết bạn Facebook hay có điện thoại của các bạn diễn nam. Tôi cũng rất chừng mực trong giao tiếp ngoài diễn xuất. Bước vào khung hình, tôi là nhân vật nhưng ra ngoài, tôi luôn ý thức sự hạn chế của mình. Do đó, bạn trai của tôi rất tin tưởng tôi. Và tôi cũng chung thủy như thế nên nếu bị phản bội, sự sụp đổ của tôi sẽ nhân lên gấp 10 lần bình thường.

Không chỉ tình yêu mà cả chuyện bạn bè, nhiều người quý và muốn chơi thân với tôi nhưng tôi có quan điểm là chỉ cần một người bạn duy nhất. Đó là người quan trọng trong cuộc sống của tôi. Cuộc đời của tôi gói gọn là một người yêu, một bạn thân và một gia đình. Khi kết thúc công việc, toàn bộ thời gian của tôi là dành cho họ. Tôi không có những mối quan hệ riêng.
 

Hy sinh nhiều cho “cảnh nóng”

Chung thuỷ có là một trong những tiêu chí chọn bạn trai của chị?

Với tôi, đó là nguyên tắc chứ không phải một yếu tố nữa. Bản thân tôi nếu không tạo dựng được lòng tin cho đối phương thì tôi sẽ không tiếp tục quen người đó nữa vì thấy xấu hổ. Chắc cũng vì khó tính nên tôi mới ế (cười).

Phải chăng đó là do chị quá khép mình hoặc ám ảnh về những câu chuyện cũ?

Thực ra, hiện tại, tôi đang trong giai đoạn tìm hiểu. Tôi cũng bắt người đó phải hiểu, phải chia sẻ cuộc sống của mình. Đôi khi, tôi cũng nghĩ liệu mình có ích kỷ quá không khi trong tình yêu, mình đặt ra yêu cầu sẻ chia với mình quá lớn. Nhưng tính tôi hơi độc tài. Người tôi đang tìm hiểu cũng chỉ chia sẻ một phần được với tôi thôi. Thấy tôi đóng cảnh nóng, anh ấy vẫn ghen. Thế là không hiểu cho tôi rồi, là mất điểm rồi đó (cười).

Khi quen ai đó, tôi luôn bắt họ phải hiểu mình. Ngày xưa tôi cần một người để nương tựa, dìu dắt cho mình vì tôi rất yếu đuối. Tôi lên TP HCM lập nghiệp trong tình trạng không có tiền, không có mối quan hệ, rất vất vả trong cuộc sống. Nhưng bây giờ, tôi vững vàng rồi nên cần người hiểu và chia sẻ. Tôi đặt yêu cầu đó rất cao nên khó tìm được người đồng hành.

22-25-07_nh-3
Diễn viên Cao Thái Hà.

Hiểu và chia sẻ ở đây, có bao gồm chia sẻ với những cảnh nóng trong phim của chị?

Mỗi lần đóng cảnh nóng tôi đều tủi thân và phải hy sinh vất vả rất nhiều. Bởi thế, tôi cần người hiểu và yêu thương mình. Thậm chí, tôi đóng xong cảnh nóng, họ không được ghen mà còn phải thương tôi hơn nữa. Tôi không yêu cầu họ lo lắng cho mình, chỉ cần họ hiểu mà không làm được thì thôi. Trước đây, bạn trai bảo vệ, lo lắng cho tôi nên họ có tiếng nói. Nếu họ bảo tôi đừng đóng cảnh nóng nữa, có lẽ tôi sẽ phân vân. Còn giờ, tôi độc lập rồi nên nếu nói không thích tôi đóng cảnh nóng là tôi sẵn sàng chia tay luôn (cười).

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 48)

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất