| Hotline: 0983.970.780

Điều tra thông tin hai mẹ con bị đổ chất bẩn khắp người

Thứ Năm 22/04/2021 , 12:00 (GMT+7)

Sáng 22/4, Công an huyện Tây Hòa (Phú Yên) cho biết, đang điều tra vụ hai mẹ con bé trai 2 tuổi bị đổ chất bẩn khắp người xảy ra tại xã Sơn Thành Tây.

Trước đó, thông tin ban đầu, ngày 21/4, một đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại vụ việc người phụ nữ dùng phân đổ lên người mẹ con bé trai 2 tuổi. Vụ việc trên đã gây phẫn nộ trong dư luận khi mọi người xem clip này.

Theo đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ cầm xô nhựa từ trong nhà đi ra, khi người quay clip hỏi "Chị đổ gì, đổ phân à?", người phụ nữ nói to "Đổ hết, đổ đủ thứ, đổ cho nó biết".

Sau đó thấy hình ảnh một người mẹ bế bé trai 2 tuổi, trên người hai mẹ con đầy phân bẩn. Cả hai mẹ con đều khóc, người mẹ đành dỗ dành "Nín đi con, nín đi con".

Được biết, vụ việc trên xảy ra vào tối 19/4 tại nhà bà C.T.G, ở xã Sơn Thành Tây (Tây Hòa). Chính quyền xã xác nhận vụ việc trên xảy ra tại địa phương.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.