| Hotline: 0983.970.780

Đồng Tháp kết nối với Tổ công tác 970 để tiêu thụ nông sản

Thứ Tư 25/08/2021 , 16:44 (GMT+7)

Đồng Tháp Đồng Tháp đang kết nối với Tổ công tác 970 của Bộ NN-PTNT để cung ứng combo nông sản cho người dân ở TP.HCM và cũng giúp tiêu thụ nông sản cho nông dân.

Khoai lang Đồng Tháp nằm trong gói 5 sản phẩm combo để cung ứng cho người dân ở TP.HCM. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Khoai lang Đồng Tháp nằm trong gói 5 sản phẩm combo để cung ứng cho người dân ở TP.HCM. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Theo UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết, mỗi combo cung ứng gồm 5 sản phẩm bao gồm: khoai môn, khoai lang, bắp, ấu, chanh với giá 100.000 đồng. Sản lượng nông sản đăng ký là 200 tấn/tuần, cung cấp 2 lần/tuần. Sở NN-PTNT Đồng Tháp đang chủ động kết nối với Tổ công tác 970 trên trang web https://htx.cooplink.com.vn để hỗ trợ tiêu thụ nông sản của tỉnh.

Tính đến ngày 23/8, đã hỗ trợ đăng 33 thông tin bán nông sản của các hộ nông dân trong tỉnh gồm các loại: Khoai môn, gừng, bắp, củ cải trắng, chanh, kiệu, nhãn, xoài…Qua hệ thống đã tiêu thụ gừng tại huyện Thanh Bình 80 tấn, khoai lang tại huyện Châu Thành 142 tấn.

Ngoài ra, Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp đã hỗ trợ HTX, Tổ hợp tác, Hội quán và nông dân tham gia sàn điện tử Postmart.vn, voso.vn để tiêu thụ nông sản như: Nhãn, cam, quýt, khoai môn và kiệu.

Sở Công thương Đồng Tháp đã kết nối thành công với Công ty Sông Hồng (Hà Nội) tiêu thụ cá tra chế biến. Từ ngày 23 đến 24/8 đã kết nối tiêu thụ được 1.258 tấn nông sản, trái cây và 82,4 tấn cá tra, ếch.

    Tags:
Xem thêm
Thủ tướng đề nghị dành 11 tỷ USD của World Bank cho một số dự án lớn

Thủ tướng đề nghị dành khoản vốn của World Bank (WB) cho một số dự án lớn trong lĩnh vực trọng điểm như chương trình 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp tại ĐBSCL...

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Xe tải nát vụn sau khi lao xuống vực ở Sa Pa

LÀO CAI Chiếc xe tải không còn hình dạng ban đầu sau khi đâm gãy dải phân cách cứng của cầu bê tông và lao xuống vực trong lúc đổ đèo ở Sa Pa.

Giấc mơ 'trên giấy' của làng chài Nguyệt Đức: [Bài 2] Nỗi niềm của ông chủ tịch

Tỉnh Bắc Giang nhiều năm qua đã nỗ lực hoàn thiện đề án đưa người dân làng chài Nguyệt Đức lên bờ. Đường đi đã có nhưng chờ mãi 'cánh cửa' vẫn chưa được mở!