| Hotline: 0983.970.780

Đồng Tháp tiêm vắc-xin phòng Covid-19 đợt 3 hơn 30.000 liều trong tháng 7

Thứ Năm 17/06/2021 , 19:01 (GMT+7)

Tỉnh Đồng Tháp bắt đầu triển khai tiêm vắc-xin Astra Zeneca phòng bệnh Covid-19 đợt 3, với 30.000 liều được phân bổ từ Bộ Y tế.

Tiêm vắc-xin cho cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Y tế Đồng Tháp. Ảnh: Hoàng Vũ.

Tiêm vắc-xin cho cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Y tế Đồng Tháp. Ảnh: Hoàng Vũ.

Theo UBND tỉnh Đồng Tháp, dự kiến tổ chức tiêm vắc-xin trong đợt 3 này bắt đầu từ ngày 5/7/2021, hoạt động này được tiến hành khẩn trương và sớm hơn so với kế hoạch ban đầu đề ra.

Các đối tượng được tiêm vắc-xin đợt này là theo Nghị quyết 21/NQ-CP của Chính phủ, trong đó 27.000 liều mũi 1 và 3.000 liều mũi 2 bao gồm: đối tượng vắng mặt, hoãn tiêm trong đợt 2, lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch, người cung cấp dịch vụ thiết yếu, giáo viên, đơn vị hành chính thường xuyên tiếp xúc với nhiều người.

Ông Trần Văn Hai, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Tháp (CDC) cho biết: Ngay khi nhận được chỉ đạo từ Bộ Y tế, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, CDC Đồng Tháp đã khẩn trương triển khai việc tiếp nhận, bảo quản, phân bổ và sử dụng vắc xin Astra Zeneca đợt 3.

Trước đó, tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức 2 đợt tiêm vắc-xin Astra Zeneca, với 22.420 người được tiêm. Công tác an toàn tiêm chủng được đảm bảo.

  • Tags:
Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp Đại hội đồng LHQ và thăm Cuba

Đây cũng là lần đầu tiên một Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Việt Nam tham dự trực tiếp các phiên họp cấp cao tại Đại hội đồng Liên hợp quốc.

Triển khai các quy định mới về điều kiện sản xuất thức ăn thủy sản

Cần Thơ Buổi tập huấn góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các doanh nghiệp xung quanh các quy định mới về sản xuất thức ăn và bảo vệ môi trường thủy sản.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Nuôi biển: Chỉ còn nước mắt & nợ nần: [Bài 5] Còn thở còn gỡ!

Dân nuôi biển Quảng Ninh sau bão số 3 thiệt hại lớn nhưng tinh thần của người nuôi biển vẫn luôn lạc quan. Một câu ông Thanh nói rất hay 'không bao giờ buông xuôi'.