| Hotline: 0983.970.780

Dự án Khu dân cư Thiên Phúc hút khách hàng

Thứ Năm 23/08/2018 , 17:36 (GMT+7)

Dự án Khu dân cư Thiên Phúc rộng 2,3ha tại phường Bình Chuẩn, TX. Thuận An, Bình Dương vừa được Cty BĐS Cát Tường tung ra ra thị trường đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Khu dân cư Thiên Phúc nằm ngay mặt tiền đường tỉnh lộ 743 cửa ngõ TP.HCM – Bình Dương, kết nối trực tiếp với thành phố mới Bình Dương rất thuận tiện di chuyển đến trung tâm TP.HCM và các vùng lân cận…

Đông đảo khách hàng, nhà đầu tư tìm hiểu mua bán tại dự án Thiên Phúc

Phát triển dự án, Cty CP KD Bất Động Sản Cát Tường cho biết: Khu dân cư Thiên Phúc có mức giá từ 18 triệu đồng/m2, thanh toán trước 50%, phần còn lại trả trong 24 tháng, khách hàng có thể sở hữu một không gian sống trong lành tại khu đô thị đầy đủ tiện ích với công viên, trường mầm non, hệ thống an ninh... Dự án còn tạo được hấp lực mạnh mẽ với khách hàng nhờ tính thanh khoản cao, do có pháp lý minh bạch, sổ riêng từng nền, hạ tầng được đầu tư đồng bộ, đường nội khu trải nhựa, hệ thống cây xanh, hệ thống điện, hệ thống chiếu sáng đều đã hoàn thiện.

Theo các chuyên gia bất động sản, khu dân cư Thiên Phúc không chỉ đáp ứng nhu cầu ở thực tại Thuận An, Bình Dương mà còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao nhờ giá trị gia tăng từng ngày nơi đây. Bởi lẽ Thuận An đang là đô thị công nghiệp, có nguồn vốn FDI cao, đồng thời không ngừng đào tạo và thu hút đông đảo các lao động có tay nghề, kỹ năng và các chuyên gia trong và ngoài nước sinh sống và làm việc.

Phối cảnh khu nhà phố tại dự án Thiên Phúc
Tổng quan dự án khu nhà ở Thiên Phúc

Xem thêm
Ninh Thuận tham gia chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại khu vực miền Trung

Ninh Thuận tham gia quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm tại chương trình chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, phát triển xuất nhập khẩu khu vực miền Trung năm 2024.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hiệu ứng tích cực từ ngành bất động sản TP.HCM

Tăng trưởng tín dụng bất động sản mấy tháng qua cho thấy ngành này đang khởi sắc, và tác động tích cực đến những ngành khác, trong đó có hoạt động tín dụng ngân hàng.