| Hotline: 0983.970.780

Tìm ra thủ phạm quay lén Châu Bùi thay đồ

Thứ Ba 25/06/2024 , 09:45 (GMT+7)

Những cảnh nhạy cảm khi thay đồ tại Studio của Châu Bùi bị quay lại bởi camera giấu kín, may mắn nữ diễn viên đã kịp thời phát hiện để xử lý.

Diễn viên Châu Bùi may mắn kịp phát hiện ra thiết bị quay lén. Ảnh: Thanh Niên

Diễn viên Châu Bùi may mắn kịp phát hiện ra thiết bị quay lén. Ảnh: Thanh Niên

Châu Bùi phát hiện bị quay lén khi đang thay đồ

Châu Bùi đã chia sẻ câu chuyện liên quan đến việc bản thân bị quay lén trong lúc thay đồ tại một Studio, cô kể lại tường tận vụ việc trên trang Facebook cá nhân:

"Đã biết bao nhiêu lần, những thước phim riêng tư của các cô gái là nạn nhân của quay lén bị phát tán tràn lan trên mạng, mình luôn cảm thấy vô cùng thương xót cho những nạn nhân đó.

Mình luôn hình dung nếu mình không may rơi vào tình huống đó thì mình sẽ hoang mang tột cùng thế nào và luôn cố gắng cẩn thận nhìn ngó trước sau khi vào những chỗ công cộng. Vậy mà lần đầu tiên trong 10 năm làm nghề, chính mình lại trở thành nạn nhân".

Thiết bị quay lén được dấu kín dưới chiếc khăn. Ảnh: FBNV

Thiết bị quay lén được dấu kín dưới chiếc khăn. Ảnh: FBNV

Team của Châu Bùi đã tìm ra hung thủ

Qua tìm hiểu, Châu Bùi cùng ekip có 1 buổi thử đồ cho nhãn hàng tại một studio có tiếng ở quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Sau khi thay đồ khoảng 30 phút, cô mới phát hiện một chiếc đồng hồ lấp ló dưới 1 chiếc khăn trắng, kiểm tra lại mới biết đây là thiết bị quay lén.

Khi sao lưu các video quay lén ra máy tính, toàn bộ những hình ảnh nhạy cảm của diễn viên Châu Bùi trong lúc thay đồ đều được ghi lại bởi chiếc đồng hồ này.

Sau khi đối chất, một bạn nam tên N.T.H đã thừa nhận hành vi của mình, đối tượng cho biết bản thân chính là người đã lắp đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ, lợi dụng việc đến sớm nhất ekip để set-up buổi thử đồ đã thực hiện hành vi trên.

Hiện tại, team của Châu Bùi vẫn đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra và làm rõ sự việc. 

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Bình luận mới nhất