| Hotline: 0983.970.780

Dự báo thời tiết 3 ngày thi tốt nghiệp THPT 2020: Mưa rào và dông

Thứ Bảy 08/08/2020 , 06:16 (GMT+7)

Dự báo thời tiết của cả nước trong 3 ngày diễn ra kì thi tốt nghiệp THPT 2020 được Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia đưa ra là có mưa rào và dông.

Trong 3 ngày diễn ra kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia, dự báo thời tiết trên cả nước sẽ có mưa rào và dông tập trung vào chiều và tối. Ảnh: VOV.

Trong 3 ngày diễn ra kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia, dự báo thời tiết trên cả nước sẽ có mưa rào và dông tập trung vào chiều và tối. Ảnh: VOV.

thi tốt nghiệp THPT 2020 sẽ diễn ra từ ngày 8/8 đến ngày 10/8. Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia vừa đưa ra dự báo thời tiết cho các vùng trên cả nước để các sĩ tử nắm được diễn biến trong 3 ngày diễn ra kì thi.

Khu vực Hà Nội: Sáng 8/8 có mưa rào và dông rải rác, sau có mưa rào và dông vài nơi.

Dự báo thời tiết từ đêm 08 - 10/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía tây Bắc Bộ: Sáng 08/8 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm 08 - 10/8, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa tập trung vào đêm và sáng).

Phía đông Bắc Bộ: Sáng 8/8 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng các tỉnh vùng núi có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm 08 - 10/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi phía bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Từ đêm nay đến ngày 10/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Ngày 08/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm 09 - 10/8, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, phía Bắc ngày 10/8 có nơi nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Ngày 08/8, chiều tối và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 09 - 10/8 chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ: Từ đêm nay đến ngày 10/8, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Xem thêm
Phát triển Tiền Giang với '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh'

TIỀN GIANG Theo Thủ tướng, tinh thần 'ba cùng' là 'cùng lắng nghe, thấu hiểu', 'cùng sẻ chia tầm nhìn và hành động', 'cùng làm, cùng hưởng, cùng thắng và cùng phát triển'.

Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất