| Hotline: 0983.970.780

Dự báo thời tiết ngày mai 12/6/2024 mới nhất

Thứ Ba 11/06/2024 , 19:01 (GMT+7)

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 12/6/2024 tại Hà Nội, TP.HCM,... sẽ mưa hay nắng? Có nhiệt độ bao nhiêu?

Tin tức thời tiết đêm nay và ngày mai 12/6/2024 tại các vùng trong cả nước

Tin tức thời tiết đêm nay và ngày mai 12/6/2024 tại các vùng trong cả nước

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ đêm 11/6 - 21/6)

Xu hướng khí hậu từ đêm 11/6 - 13/6

- Khu vực Bắc Bộ: Từ đêm nay và ngày mai 12/6: Đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Tây có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng khu vực Hòa Bình, trung du và đồng bằng Đông Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Từ đêm 12 và ngày 13/6: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng khu vực Sơn La, Hòa Bình, trung du và đồng bằng Đông có nắng nóng và nắng nóng gay gắt.

- Khu vực Trung Bộ: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

- Tây Nguyên và Nam Bộ: có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông.Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhận định khí hậu đất liền từ đêm 13/6 - 21/6

- Khu vực Bắc Bộ: Ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng khu vực đồng bằng và Hòa Bình có nắng nóng. Từ chiều tối ngày 14-16/6 sẽ có thể xuất hiện mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có mưa rất to. Từ ngày 17-20/6, vùng núi có mưa rào và dông rải rác.

-  Khu vực Trung Bộ: Có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

- Tây Nguyên và Nam Bộ: chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; riêng thời kỳ từ ngày 15-16/6 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to.

Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày mai 12/6 tại Hà Nội

Khu vực Hà Nội ngày mai sẽ có mây, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông; ngày nắng nóng gay gắt. Gió đông nam cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 27-29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 35-37 độ C.

Tin tức thời tiết ngày mai 12/6 tại Tây Bắc Bộ

Tây Bắc Bộ đêm nay và ngày mai sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi có nắng nóng, riêng khu vực Hòa Bình có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Gió nhẹ. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ, có nơi dưới 23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ, có nơi trên 35 độ; riêng khu vực Hòa Bình 35-37 độ, có nơi trên 37 độ C.

Dự báo thời tiết ngày mai 12/6 tại Đông Bắc Bộ

Dự báo Đông Bắc Bộ ngày mai sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng khu vực trung du và đồng bằng có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ, vùng núi có nơi dưới 25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ, có nơi trên 35 độ; riêng khu vực trung du và đồng bằng 35-37, có nơi trên 37 độ C.

Dự báo thời tiết ngày mai 12/6 ở Bắc Trung Bộ

Dự báo khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế vào ngày mai sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 36-38 độ, có nơi trên 39 độ C.

Tin tức thời tiết ngày mai 12/6 từ Đà Nẵng - Bình Thuận

Dự báo, đêm nay và ngày mai tại Nam Trung Bộ sẽ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 26-29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 36-38 độ, có nơi trên 39 độ C.

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 12/6 ở Tây Nguyên

Tại khu vực Tây Nguyên, dự báo đêm nay và ngày mai sẽ có mây, có mưa rào và dông và nơi, riêng chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ, có nơi trên 32 độ C.

Tin tức thời tiết Nam Bộ ngày mai 12/6

Tại TP.HCM và các tỉnh khác thuộc Nam Bộ, đêm nay và ngày mai dự báo sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác.

Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C.

Xem thêm
Tổng thống Putin đặt vòng hoa viếng Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ

Chiều 20/6, trong khuôn khổ các hoạt động tại Việt Nam, Tổng thống Putin đã đến đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Báo Nông nghiệp Việt Nam và những dấu ấn quốc tế

Cùng sự chuyển đổi năng động của ngành NN-PTNT, Báo Nông nghiệp Việt Nam ngày càng đóng vai trò quan trọng trong quảng bá hình ảnh nông thôn Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Cuộc gặp trong nhà nghỉ với trùm buôn gà lậu lúc 0 giờ

Phía sau những khuôn hình chân thực, chỉn chu trong tuyến bài điều tra/phóng sự truyền hình 'Giống gia cầm lậu khuynh đảo ngành chăn nuôi' là một hành trình khó quên.

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ thủy lợi cho Cà Mau hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 - 2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến Thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm