| Hotline: 0983.970.780

Dự báo thời tiết hôm nay

Dư báo thời tiết ngày Quốc khánh hôm nay 2/9/2021

Thứ Năm 02/09/2021 , 07:14 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 2/9/2021 tại Hà Nội, TP HCM và tất cả các khu vực khác trong cả nước. Nhiệt độ hôm nay tăng giảm như thế nào?

Dự báo thời tiết ngày Quốc khánh 2/9 mới nhất hôm nay

Dự báo thời tiết ngày Quốc khánh 2/9 mới nhất hôm nay

Thời tiết Hà Nội hôm nay

Thời tiết Hà Nội hôm nay 2/9 sẽ có mây, ngày có nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ C.

Khu vực Tây Bắc bộ

Thời tiết hôm nay tại khu vực này sẽ có nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ, có nơi dưới 22 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Đông Bắc bộ

Dự báo thời tiết hôm nay 2/9 tại khu vực này sẽ có nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Bắc Trung bộ

Thời tiết ngày Quốc khánh 2/9 tại khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ C.

Khu vực Nam Trung bộ

Thời tiết hôm nay ngày 2/9 tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ C.

Khu vực Tây Nguyên

Dự báo thời tiết ngày 2/9 tại khu vực này sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ, có nơi trên 31 độ C.

Khu vực Nam bộ

Thời tiết Ngày Quốc khánh 2/9 tại Nam bộ sẽ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-33 độ C.

Xem thêm
Bộ NN-PTNT làm việc với JICA Việt Nam về các dự án hợp tác nông nghiệp

Sáng 19/9, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc cùng JICA Việt Nam. Lãnh đạo hai bên có những trao đổi quan trọng về các dự án hợp tác nông nghiệp.

Ứng phó bão số 4: Dân không chấp hành lệnh sơ tán sẽ cưỡng chế

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, địa phương sẽ cương quyết cưỡng chế trường hợp không chấp hành lệnh sơ tán dân trước sự cố khẩn cấp.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Có một trận ‘lũ quét’ giữa lòng sông

Ngoài 50 tuổi, ông Nguyễn Đăng Tuấn mới thấy lũ quét trên tivi, nhưng bằng mắt so sánh, có lẽ nó cũng chỉ ghê gớm tựa như nước sông Thái Bình hồi bão số 3.