| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland gửi chiến thư cho Man United trong ngày ra mắt

Thứ Hai 11/07/2022 , 09:55 (GMT+7)

Erling Haaland rất muốn cùng các đồng đội mới đánh bại Man United giống như cách mà đội bóng này từng làm nhiều lần trong thời gian gần đây. 

Erling Haaland đã chính thức cập bến Man City và dường như tiền đạo người Na Uy có một mục tiêu quan trọng, đó là việc đánh bại kình địch Man United. Trong bài phát biểu tại CLB mới, Erling Haaland cho biết: 

"Tôi muốn đánh bại mọi đối thủ cùng với Man City. Tôi sẽ cùng CLB chinh phục những danh hiệu và để nói đến 1 đối thủ của đội bóng. Nào, tôi không muốn nhắc đến nhưng chắc chắn, đó phải là Man United". 

Erling Haaland muốn cùng Man City đánh bại Man United. Ảnh: ESPN.

Erling Haaland muốn cùng Man City đánh bại Man United. Ảnh: ESPN.

Rõ ràng, Erling Haaland rất muốn cùng các đồng đội mới đánh bại Man United giống như cách mà đội bóng này từng làm nhiều lần trong thời gian gần đây. 

Trong quá khứ, Man United là đội bóng vượt trội ở thành Manchester nhưng hiện nay, dưới thời Pep Guardiola, Man City mới thực sự là ông chủ của thành phố. 

Khi còn khoác áo Borrussia Dortmund, Erling Haaland thiết lập nhiều kỷ lục ấn tượng. Cựu cầu thủ Salzburg có tổng cộng 62 bàn sau 67 lần ra sân tại giải vô địch quốc gia Đức. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 25 bàn sau 25 trận tại Bundesliga và cũng là người trẻ nhất đạt đến con số 50 bàn tại giải đấu.

Tuy nhiên, Man City nhảy vào đúng lúc để giành lấy Erling Haaland nên họ chỉ mất khoảng 75 triệu Euro cho chân sút này. Đây thực sự là một món hời với đội chủ sân Etihad. 

>>> Xem thêm: Man United chuyển hướng sang Ruben Neves thay thế Frenkie De Jong

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.