| Hotline: 0983.970.780

EVNNPT hoàn thành công tác khắc phục sự cố lưới điện sau bão số 4

Thứ Sáu 30/09/2022 , 09:52 (GMT+7)

Các sự cố lưới điện truyền tải do Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) quản lý vận hành đã được khắc phục hoàn toàn sau ảnh hưởng của bão số 4.

Tổ kỹ thuật xử lý sự cố tại trạm biến Dốc Sỏi

Tổ kỹ thuật xử lý sự cố tại trạm biến Dốc Sỏi

Bão số 4 gây ra 9 sự cố đường dây 220kV và 5 sự cố đường dây 500kV. Trong đó các đường dây trên cơ bản đã được khắc phục, duy chỉ còn đường dây 500kV Dốc Sỏi – Đà Nẵng là tuyến còn lại cần khắc phục, hoàn thiện.Ngay sau khi bão đi qua, lãnh đạo EVNNPT, PTC2 đã đi thực tế kiểm tra tại hiện trường các tuyến đường dây 220kV- 500kV và các trạm biến áp từ Đà Nẵng đến Quảng Ngãi thuộc địa bàn quản lý của PTC2 để tiến hành công tác khắc phục sự cố truyền tải điện do mưa bão gây ra. 

Đoàn công tác EVNPT kiểm tra trạm biến áp Dốc Sỏi

Đoàn công tác EVNPT kiểm tra trạm biến áp Dốc Sỏi

Để kịp thời phát hiện, xử lý nguy cơ mất an toàn lưới điện truyền tải do hậu quả của báo số 4, PTC2 đã ra chỉ đạo các truyền tải điện triển khai kiểm tra toàn tuyến đường dây, đối với các vị trí xung yếu sử dụng UAV và hệ thống camera gắn trên đường dây để kiểm tra. Tại các trạm biến áp, các nhân viên vận hành tiến hành kiểm tra các ngăn lộ, máy biến áp và thiết bị, đồng thời giao Phòng Kỹ thuật tổng hợp báo cáo Tổng công ty tình hình lưới điện truyền tải sau bão.

Với sự vào cuộc quyết liệt của Tổng công ty và nỗ lực của các đơn vị, tuyến đường dây 500kV cuối cùng bị ảnh hưởng bởi bão số 4 đã được khắc phục hoàn toàn.

Xem thêm
Tập đoàn Phúc Sinh ra mắt mặt hàng cà phê đặc sản

Tập đoàn Phúc Sinh hôm nay (15/5) chính thức ra mắt sản phẩm cà phê đặc sản Honey & Natural Specialty Coffee được chọn lựa từ vùng cà phê Arabica Tây Bắc.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.