| Hotline: 0983.970.780

Một người tử vong do nước lũ cuốn trôi

Thứ Sáu 10/09/2021 , 13:35 (GMT+7)

GIA LAI Trong lúc 2 mẹ con vượt suối để về nhà, chị H’Niên không may bị nước lũ cuốn trôi, dẫn đến tử vong.

Ngày 10/9, UBND xã Đất Bằng (huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị Rơ Ô H’Niên (31 tuổi, buôn Ia Prong, xã Đất Bằng) bị nước cuốn trôi. Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 9/9, trên địa bàn huyện Krông Pa xảy ra mưa lớn kèm theo lũ ống từ các suối đổ về.

Lúc này, sau khi đi làm rẫy về, chị H’Niên cùng con trai đã vượt suối Ia Prong để trở về nhà. Tuy nhiên, nước chảy mạnh bất ngờ cuốn trôi chị H’Niên, cháu bé đi trước rất may không bị sao. Khi thấy mẹ mình bị nước cuốn trôi, cháu bé đã chạy đi gọi mọi người đến cứu nhưng chị H’Niên không kịp.

Thi thể chị H'Niên đã được tìm thấy.

Thi thể chị H'Niên đã được tìm thấy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo UBND huyện Krông Pa đã chỉ đạo lực lượng công an, Ban Chỉ huy quân sự huyện, UBND xã Đất Bằng huy động lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Đến sáng ngày 10/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân nằm cách vị trí bị nước cuốn khoảng 5km. Được biết, gia đình nạn nhân có 5 khẩu, thuộc diện hộ nghèo.

Xem thêm
Bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị khóa 13

Trung ương bầu bổ sung ông Lê Minh Hưng, Đỗ Văn Chiến, Nguyễn Trọng Nghĩa và bà Bùi Thị Minh Hoài vào Bộ Chính trị.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Cần có các giải pháp tiếp cận thị trường nông sản tổng quan hơn'

Đây là ý kiến kết luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Trưởng Ban Chỉ đạo chất lượng, ATTP và phát triển thị trường, tại phiên họp lần thứ nhất của ban.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.