| Hotline: 0983.970.780

Lật ghe trên sông Ba: 1 người chết, 2 người mất tích

Thứ Năm 16/05/2024 , 08:27 (GMT+7)

Sáng 16/5, lãnh đạo UBND huyện Phú Hòa (Phú Yên) cho biết, lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm 2 người mất tích trong vụ lật ghe trên sông Ba.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng tại Phú Yên nỗ lực tìm kiếm người mất tích. Ảnh: AH.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng tại Phú Yên nỗ lực tìm kiếm người mất tích. Ảnh: AH.

Trước đó vào khoảng 19 giờ ngày 15/5, nhóm công nhân gồm 6 người lên ghe từ bờ Bắc sông Ba là xã Hòa An (huyện Phú Hòa) sang bờ Nam sông Ba là xã Hòa Bình 1 (huyện Tây Hòa) để nghỉ ngơi.

Khi ghe đang ra giữa sông Ba thì bất ngờ bị lật. Sau đó, 3 người bơi được vào bờ. 1 công nhân được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi. 2 người lại còn đang mất tích.

Được biết, các công nhân nói trên là đội thợ thi công công trình cao tốc Bắc Nam đoạn Chí Thạnh – Vân, nối giữa Hoà Bình (huyện Tây Hòa) và Hoà An (huyện Phú Hòa), tỉnh Phú Yên.

Hiện nguyên nhân vụ lật ghe đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân gặp gỡ kiều bào tại Hàn Quốc

Chiều tối 30/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân đã gặp gỡ cán bộ các cơ quan đại diện Việt Nam và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc.

Công trình thủy lợi giúp giảm chiều sâu xâm nhập mặn

ĐBSCL Nhờ vận hành hiệu quả các công trình thủy lợi đã làm giảm chiều sâu xâm nhập mặn, giữ ổn định ranh mặn, bảo vệ tốt sản xuất nông nghiệp và đời sống dân sinh.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Những vườn cây trái 'độc lạ' ở Đồng Nai

Nhiều du khách khi đến với lễ hội trái cây Long Khánh 2024 bất ngờ tận mắt chứng kiến những vườn cây 'độc lạ' và được thưởng thức nhiều loại trái đặc sản tại vườn.