| Hotline: 0983.970.780

Giám đốc Cty gạch hành hung công nhân trọng thương

Thứ Sáu 18/02/2022 , 18:12 (GMT+7)

Lên nhận tiền lương nhưng anh Tuấn bất ngờ bị Giám đốc Cty đánh trọng thương, phải nhận viện cấp cứu trong tình trạng gãy tay và gãy sống mũi.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: L.V.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: L.V.

Ngày 18/2, Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn huyện này vừa xảy ra vụ việc Giám đốc Cty CP gạch tuynel Phú Ninh (đóng tại xã Tam Lộc) hành hung công nhân gây nhiều thương tích.

Theo đó, nạn nhân là anh Phan Minh Tuấn (1992, trú thôn Tây Lộc, xã Tam Lộc), là công nhân Cty gạch tuynel Phú Ninh. Khoảng 16h ngày 17/2, anh Tuấn lên Cty để nhận tiền lương thì bị Giám đốc Cty là ông Lê Hữu Tân (1985, quê tỉnh Thanh Hóa) đánh trọng thương.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Tam Lộc đã có mặt tại hiện trường và đưa anh Tuấn đến bệnh viện cấp cứu. Hiện, anh Tuấn đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện. Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, anh Tuấn được chẩn đoán bị đánh gãy tay và gãy sóng mũi.

Hiện, Công an huyện Phú Ninh đã cho triệu tập Giám đốc Cty CP gạch tuynel Phú Ninh để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất