| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội gấp rút thi công mở rộng đường Hoàng Quốc Việt

Thứ Bảy 26/02/2022 , 17:07 (GMT+7)

Hà Nội Công nhân gấp rút làm việc để hoàn thành dự án mở rộng đường Hoàng Quốc Việt, thời gian dự kiến khoảng 3 tháng với tổng mức đầu tư 25,6 tỷ đồng.

Hệ thống hàng rào được cố định chắc chắn nhằm đảm bảo an toàn giao thông trong lúc thi công.

Hệ thống hàng rào được cố định chắc chắn nhằm đảm bảo an toàn giao thông trong lúc thi công.

Đơn vị thi công đang thực hiện đầm lu cốt nền để hoàn thành những hạng mục đầu tiên tại đoạn đường nút giao giữa đường Hoàng Quốc Việt và đường Nguyễn Văn Huyên.

Đơn vị thi công đang thực hiện đầm lu cốt nền để hoàn thành những hạng mục đầu tiên tại đoạn đường nút giao giữa đường Hoàng Quốc Việt và đường Nguyễn Văn Huyên.

Để thực hiện dự án này hơn 418 trên tổng số 600 cây bóng mát tại giải phân cách giữa đường Hoàng Quốc Việt đã được chặt hạ. Trong đó có 119 cây cau vua và dịch chuyển 299 cây còn lại.

Để thực hiện dự án này hơn 418 trên tổng số 600 cây bóng mát tại giải phân cách giữa đường Hoàng Quốc Việt đã được chặt hạ. Trong đó có 119 cây cau vua và dịch chuyển 299 cây còn lại.

Việc mở rộng này nhằm giảm ùn tắc cũng như giúp các phương tiện tham gia giao thông dễ dàng hơn.

Việc mở rộng này nhằm giảm ùn tắc cũng như giúp các phương tiện tham gia giao thông dễ dàng hơn.

Theo ghi nhận của báo Nông nghiệp Việt Nam, công nhân đang hối hả làm việc để kịp tiến độ, theo dự kiến vào đầu quý 2/2022.

Theo ghi nhận của báo Nông nghiệp Việt Nam, công nhân đang hối hả làm việc để kịp tiến độ, theo dự kiến vào đầu quý 2/2022.

Anh Nguyễn Ngọc Tiến, nhân viên giao hàng (Cầu Giấy- Hà Nội) cho biết: 'Tuyến đường này thường xuyên ùn tắc kéo dài, bây giờ được mở rộng ra chắc chắn giao thông sẽ thuận lợi hơn'

Anh Nguyễn Ngọc Tiến, nhân viên giao hàng (Cầu Giấy- Hà Nội) cho biết: "Tuyến đường này thường xuyên ùn tắc kéo dài, bây giờ được mở rộng ra chắc chắn giao thông sẽ thuận lợi hơn"

Dải phân cách đang được công nhân gấp rút lắp đặt, được biết hệ thống sơn kẻ đường, biển báo, đèn tín hiệu giao thông, chiếu sáng cũng sẽ được hoàn thiện sau khi tuyến đường Hoàng Quốc Việt được mở rộng nhằm đảm bảo tính đồng bộ.

Dải phân cách đang được công nhân gấp rút lắp đặt, được biết hệ thống sơn kẻ đường, biển báo, đèn tín hiệu giao thông, chiếu sáng cũng sẽ được hoàn thiện sau khi tuyến đường Hoàng Quốc Việt được mở rộng nhằm đảm bảo tính đồng bộ.

Đơn vị thực hiện dự án điều chỉnh, thu hẹp dải phân cách giữa để mở rộng lòng đường Hoàng Quốc Việt cho biết: Chiều rộng mặt cắt ngang dải phân cách hiện nay là 11,5 mét, tuyến đường Hoàng Quốc Việt bắt đầu từ nút giao Bưởi (Vành đai 2) đến nút giao với đường Phạm Văn Đồng (Vành đai 3), dài 2,4 km sẽ được xén điều chỉnh xuống còn 4,4 mét. Sau khi xén điều chỉnh dải phân cách, lòng đường Hoàng Quốc Việt rộng 6 làn xe như hiện nay sẽ được tăng lên 8 làn xe (tăng thêm 2 làn xe, mỗi chiều đường 1 làn - tương đương 4 mét mở rộng).

Đơn vị thực hiện dự án điều chỉnh, thu hẹp dải phân cách giữa để mở rộng lòng đường Hoàng Quốc Việt cho biết: Chiều rộng mặt cắt ngang dải phân cách hiện nay là 11,5 mét, tuyến đường Hoàng Quốc Việt bắt đầu từ nút giao Bưởi (Vành đai 2) đến nút giao với đường Phạm Văn Đồng (Vành đai 3), dài 2,4 km sẽ được xén điều chỉnh xuống còn 4,4 mét. Sau khi xén điều chỉnh dải phân cách, lòng đường Hoàng Quốc Việt rộng 6 làn xe như hiện nay sẽ được tăng lên 8 làn xe (tăng thêm 2 làn xe, mỗi chiều đường 1 làn - tương đương 4 mét mở rộng).

Thông tin từ Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, cây xanh trên dải phân cách sẽ không mua mới, mà tận dụng toàn bộ số cây hiện có, số lượng cây còn lại được chuyển về trồng tại các tuyến đường Quốc lộ thuộc huyện Quốc Oai và nút giao Đại lộ Thăng Long với Đường 70 nhằm đảm bảo mỹ quan đô thị, tiết kiệm kinh phí.

Thông tin từ Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, cây xanh trên dải phân cách sẽ không mua mới, mà tận dụng toàn bộ số cây hiện có, số lượng cây còn lại được chuyển về trồng tại các tuyến đường Quốc lộ thuộc huyện Quốc Oai và nút giao Đại lộ Thăng Long với Đường 70 nhằm đảm bảo mỹ quan đô thị, tiết kiệm kinh phí.

Tổng chi phí cho dự án là 25,6 tỷ đồng. Thời gian thực hiện là 90 ngày, dự kiến đầu quý 2 năm 2022 dự án mở rộng đường Hoàng Quốc Việt sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Tổng chi phí cho dự án là 25,6 tỷ đồng. Thời gian thực hiện là 90 ngày, dự kiến đầu quý 2 năm 2022 dự án mở rộng đường Hoàng Quốc Việt sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Xem thêm
Khánh thành Đền thờ Anh hùng liệt sĩ hy sinh trên tuyến đường 1C

Khánh thành đền thờ anh hùng liệt sĩ hơn 50 tỷ. Hơn 50ha cây ăn quả ở Hà Tĩnh gặp hạn. Bến Tre: Giá dừa tươi lên mức 120.000 đồng/12 trái. Chia sẻ khó khăn với người dân về quê nghỉ lễ.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Âu thuyền Rạch Mọp - công trình kiểm soát nguồn nước bờ Nam sông Hậu

Sóc Trăng Công trình âu thuyền Rạch Mọp được Bộ NN-PTNT xây dựng tại tỉnh Sóc Trăng với tổng kinh phí 550 tỷ đồng, sau khi hoàn thành sẽ kiểm soát nguồn nước bờ Nam sông Hậu.

15ha rừng bị cháy trên đỉnh Tây Côn Lĩnh

Hà Giang Tính đến 17 giờ ngày 27/4, vụ cháy rừng ở đỉnh núi Tây Côn Lĩnh của tỉnh Hà Giang đã được lực lượng chức năng khống chế thành công, khoảng 15ha rừng bị cháy.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm