| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Khởi công xây dựng trạm cấp nước sạch Hương Sơn

Thứ Hai 19/01/2015 , 09:09 (GMT+7)

Cuối tuần qua, Lễ khởi công xây dựng trạm cấp nước sạch tại xã Hương Sơn (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã diễn ra.

Theo ông Đào Duy Tâm, PGĐ Sở NN-PTNT Hà Nội, đây là 3 trong 7 dự án cấp nước sạch thuộc chương trình Nước sạch và VSMT nông thôn được khởi công tại thành phố.

Tổng vốn đầu tư của dự án là 89 tỷ đồng, công suất thiết kế 3.500 m3/ngày đêm, sử dụng nguồn nước mặt sông Mỹ Hà chảy qua địa phận xã Hương Sơn và được xử lý bằng công nghệ hiện đại, đồng bộ, khép kín.

Sau 150 ngày thi công, dự án sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng, đảm bảo cung ứng nguồn nước sạch cho khoảng 23.000 người, cải thiện điều kiện cấp nước sạch cho cộng đồng dân cư.

Để các hạng mục công trình đảm bảo tiến độ thi công, huyện và xã tiếp tục phối hợp, hỗ trợ đơn vị thi công trong công tác giải phóng mặt bằng.

Bên cạnh đó, xã Hương Sơn cử cán bộ tham gia giám sát cộng đồng việc triển khai dự án; vận động nhân dân phối hợp trong công tác quản lý công trình và tích cực sử dụng nước sạch.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Mưa dông, lốc sét làm thiệt hại gần 3.700ha hoa màu và 175ha rừng

Từ đêm 30/4 đến sáng 3/5, tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra mưa dông khiến nhiều tài sản, cây cối, hoa màu của người dân bị thiệt hại.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa 'vàng' chưa đủ hạ nhiệt

Bình Phước Cơn mưa đổ xuống một số nơi trên địa bàn tỉnh Bình Phước mới đây tuy không lâu, lượng mưa không cao, nhưng cũng phần nào giải nhiệt, và 'giải khát' cho cây trồng.