| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Lại xảy ra bắt cóc tống tiền

Thứ Tư 16/01/2008 , 15:28 (GMT+7)

Sáng 16/1, lực lượng cảnh sát đặc nhiệm thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Hà Nội phối hợp với Công an quận Cầu Giấy đã lập công xuất sắc, chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ đã giải cứu an toàn cho các con tin bị đối tượng khống chế, bắt cóc nhằm thực hiện hành vi cướp tài sản.

Đối tượng gây án là Khổng Tuấn Linh (sinh năm 1988, trú tại Sơn Dương - Tuyên Quang), hiện sống lang thang ở Hà Nội đã bị lực lượng công an tóm gọn cùng với các tang vật thu giữ trong người gồm 3 con dao các loại và 1 triệu đồng tiền mặt.

Khoảng 6h30, chị Lê Thị Hồng (sinh 1987) là người giúp việc tại quán Internet ở số 56 ngõ 43 Trung Kính (Trung Hòa, Cầu Giấy - Hà Nội) đang dọn dẹp thì bất ngờ có một thanh niên dùng con dao dí vào cổ, bắt phải đưa tiền cho hắn.

Đúng vào lúc chị Hồng sợ hãi mở tủ ra lấy 500.000 đồng định đưa cho đối tượng thì ông Nguyễn Đình Hiệp (chủ nhà) đi xe máy về tới nơi. Người giúp việc liền hô to kêu cứu, đối tượng thấy động vội bỏ chạy ra phía ngoài đường. Anh Hiệp cùng mọi người lập tức đuổi theo. Chạy đến cửa số nhà 8B ngách 43/10/3 Trung Kính, phường Trung Hòa, thấy bà Nguyễn Thị Pha (sinh 1961) đang quét nhà ở trước cửa, đối tượng xông tới dùng uy hiếp rồi ép bà lên tầng 2 của ngôi nhà. Tại đây, đối tượng tiếp tục uy hiếp và buộc chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (con gái chủ nhà) phải xuống bếp lấy tiếp 2 con dao để đưa cho hắn 2...

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát đặc nhiệm thành phố cùng với công an sở tại đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, vận động, thuyết phục đối tượng ra hàng, Đối tượng kiên quyết cố thủ ở trong nhà cùng với 2 con tin đồng thời yêu cầu lực lượng chức năng phải đưa đến 1 xe taxi và mở đường cho hắn tẩu thoát.

Trước tình thế đó, cơ quan công an đã nhanh chóng thống nhất phương án phá án, giải cứu an toàn cho các con tin. Một chiến sĩ cảnh sát đặc nhiệm lập tức vào vai chồng của chủ nhà, tiếp cận đối tượng để trấn an hắn là đã có xe taxi chờ sẵn và đường cũng đã được mở cho hắn ra ngoài. Vào đúng thời điểm tên cướp định lên xe tẩu thoát, các chiến sĩ công an đã tấn công bắt giữ đối tượng tại trận, giải thoát an toàn cho cháu gái.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Hạ Long cải cách hành chính tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Thành phố Hạ Long đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng 3 chỉ số PAR-Index, DDCI, DTI của tỉnh Quảng Ninh năm 2023.

Bình luận mới nhất