| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Xe ô tô điên tháo chạy kinh hoàng lúc nửa đêm

Chủ Nhật 19/09/2010 , 08:42 (GMT+7)

Khoảng 23 giờ ngày 18/9, một chiếc xe hiệu Captiva Chevrolet dường như trong trạng thái “mất kiểm soát” đâm liên tiếp vào nhiều chiếc xe máy trên phố Lý Thường Kiệt và bỏ chạy.

Toàn cảnh hiện trường
Khoảng 23 giờ ngày 18/9, một chiếc xe hiệu Captiva Chevrolet dường như trong trạng thái “mất kiểm soát” đâm liên tiếp vào nhiều chiếc xe máy trên phố Lý Thường Kiệt và bỏ chạy. Cuộc tháo chạy bất thành khi chiếc xe đâm nát một xe máy trên phố Khâm Thiên.

Có mặt tại ngã tư Khâm Thiên – Lê Duẩn khi vụ tai nạn xảy ra được ít phút, trước mắt chúng tôi là chiếc ô tô Captiva Chevrolet mang BKS 30N 1380 nằm gục bên vệ đường. Xe mô tô Wave Alfa mang BKS 30F5 5844 nằm lọt thỏm phía dưới gầm bên trái xe ô tô, đã bị đè nát.

Theo nhiều người dân chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 22h30, chiếc xe Captiva đánh võng trên phố Lý Thường Kiệt với tốc độ rất cao. Trên xe có 5 thanh niên còn khá trẻ.

Đến ngã tư Lý Thường Kiệt – Hàng Bài, chiếc Captiva lao vào chiếc xe Piagio Liberty, hất tung hai thanh niên đang ngồi trên xe Liberty xuống đất. Dường như trong trạng thái bị mất kiểm soát, chiếc ô tô chuyển bánh, đè lên ngực một nạn nhân và tiếp tục bỏ chạy.

Đến phố Bà Triệu, chiếc Captiva lao thẳng vào một chiếc xe máy lưu thông cùng chiều. Vẫn giữ với tốc độ kinh hoàng như vậy, chiếc ô tô lao như bay về phía đường Lê Duẩn. Lúc này, hàng trăm người dân chứng kiến sự việc đã phẫn nộ, đuổi theo chiếc ô tô gây tai nạn.

Có thời điểm người dân đã áp sát chiếc Captiva, gõ cửa kính yêu cầu các thanh niên trên xe giảm tốc độ, xuống xe để ứng cứu người bị nạn. Nhưng chiếc Captiva vẫn tiếp tục lao nhanh trong đêm tối.

Đến ngã tư Lê Duẩn – Khâm Thiên, lúc này, hàng trăm phương tiện giao thông đang ùn ứ nhưng chiếc Captiva vẫn tiếp tục phóng nhanh, đè lên chiếc Wave Alfa và kéo lê chiếc xe này trên mặt đường. Hàng trăm người dân đã vây quanh ngã tư hòng không cho chiếc xe Captiva bỏ chạy.

Ba trong số 5 thanh niên trên xe bỏ chạy khỏi hiện trường, hai thanh niên bị người dân và lực lượng công an giữ lại, đưa về trụ sở công an phường Khâm Thiên.

Thông tin từ cơ quan công an, nạn nhân bị đè chết trên phố Lý Thường Kiệt là Cao Xuân Thắng (SN 1993). Người ngồi sau xe là Nguyễn Trường Giang (SN 1992) hiện đang chữa trị tại bệnh viện Việt Đức.

(Theo VTC News)

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

42 mẫu cà phê vào chung kết cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam

42 mẫu cà phê, gồm 24 mẫu cà phê robusta và 18 mẫu arabica lọt vào vòng chung kết cuộc thi cà phê đặc sản Việt Nam 2024.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm