| Hotline: 0983.970.780

Hà Tĩnh: Chó “điên” tấn công nữ lao công trọng thương

Thứ Sáu 19/04/2019 , 11:36 (GMT+7)

Tối 18/4, tại thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) thêm một nữ lao công bị chó “điên” xông  đến cắn xé, khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị.

Sáng 19/4, Trung tá Đinh Văn Đương, Trưởng Công an phường Đậu Liêu, TX Hồng Lĩnh xác nhận sự việc trên. Đồng thời cho biết, nạn nhân là bà Lương Thị Dung (65 tuổi), hiện đang làm lao công trong Trường trung cấp kỹ nghệ Hà Tĩnh (đóng trên địa bàn).

Con chó nặng tầm 15kg tấn công nữ lao công bị thương

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 18/4, khi đi qua ký túc xá Trường trung cấp kỹ nghệ Hà Tĩnh để về nhà, bà Dung bất ngờ bị con chó lai của một nam sinh trong trường quê ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) lao đến cắn xé.

Phát hiện sự việc, chủ nhân của con chó cùng nhiều học sinh trong ký túc xá giải cứu bà Dung ra ngoài và đưa tới một phòng khám tại thị xã Hồng Lĩnh để sơ cứu vết thương. Tuy nhiên, do vết thương vùng mặt và đầu khá nặng, bà Dung được bác sĩ chuyển ra một bệnh viện ở Nghệ An điều trị.

Nhận được tin báo, Công an phường Đậu Liêu kịp thời có mặt, lập biên bản vụ việc. Tại đây, chủ nhân con chó khai, bình thường chó được nhốt trong chuồng nhưng hôm nay do bạn của em này đến chơi thả chó ra nên gây ra sự việc trên.

Lãnh đạo Trường trung cấp kỹ nghệ Hà Tĩnh cũng đã ra bệnh viện ở Nghệ An thăm hỏi, động viên bà Dung.

Trước đó, một bé gái ở huyện Hương Sơn bị chính con chó của gia đình cắn bị thương, phải nhập viện điiều trị

Chỉ trong vòng chưa đến 10 ngày, trên địa bàn Hà Tĩnh liên tiếp xảy ra 3 vụ chó cắn khiến nhiều người phải nhập viện điều trị. Mới đây nhất, bé trai 4 tuổi ở huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) được bố mẹ đưa tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh nhập viện trong tình trạng đa vết thương ở vùng đầu và mặt, trong đó có vết thương lóc da đầu dài 13 cm. Trước đó, tối 10/4, chó nuôi của gia đình anh Phan Hữu Long, ở thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn bất ngờ lao ra cắn 5 người dân bị thương.

Xem thêm
Tổng Bí thư Trần Phú, người con ưu tú của dân tộc

Hội thảo về đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà khoa học và các tầng lớp Nhân dân Hà Tĩnh.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.