| Hotline: 0983.970.780

HAGL nới rộng khoảng cách với Viettel

Thứ Tư 28/04/2021 , 20:16 (GMT+7)

Nhọc nhằn đánh bại Thanh Hóa ở vòng 11 V-League, HAGL đã có 5 điểm nhiều hơn so với đối thủ Viettel trong cuộc đua vô địch.

HAGL đã có trận thắng thứ 9 tại V-League sau 11 vòng đấu nhưng trước đối thủ Thanh Hóa, đội bóng của Kiatisak gặp rất nhiều khó khăn và thi đấu nhọc nhằn. 

HAGL có thắng lợi vất vả trước Thanh Hóa. Ảnh: BongdaPlus.

HAGL có thắng lợi vất vả trước Thanh Hóa. Ảnh: BongdaPlus.

HLV Petrovic đã mang tới trận gặp HAGL một đội hình thiên về phòng ngự và điều này khiến cho đội bóng Phố Núi gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Thanh Diệp. 

Suốt trong hiệp đấu đầu tiên, HAGL không tạo ra được những cơ hội có nét. Tuy nhiên, họ đã may mắn hơn trong hiệp 2 khi có được bàn mở tỷ số từ khá sớm. 

Phút 48, Minh Vương là người ghi bàn với một cú sút xa đẳng cấp. Trước đó, anh có pha phối hợp với Công Phượng và ra chân rất nhanh khiến Thanh Diệp không có cơ hội cản phá. 

Sau đó, HAGL dễ đá hơn. Công Phượng tự mình ghi được 1 bàn từ chấm 11m ở phút 67. Trước đó Brandao bị Trịnh Văn Lợi đốn ngã trong vòng cấm địa. 

Dẫn 2-0, HAGL chơi chậm rãi và nắm chắc trong tay 3 điểm. Thanh Hóa tạo được một số cơ hội nguy hiểm và điển hình là cú đá dội xà của Thành Long ở phút 86. 

Đến phút bù giờ thứ 4, Gramoz gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà từ chấm 11m. Chung cuộc, HAGL thắng 2-1 và tiếp tục dẫn đầu V-League với 5 điểm nhiều hơn so với Viettel. 

>>> Xem thêm: Khoảng trống ứng viên vô địch

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.