| Hotline: 0983.970.780

Hai Bộ điều tra việc xả lũ thủy điện Hố Hô

Thứ Ba 18/10/2016 , 07:20 (GMT+7)

Liên quan đến thủy điện Hố Hô xả lũ với lưu lượng lớn, nước dồn dập đổ về phía hạ du nhấn chìm làng mạc, người và tài sản của nhân dân...

17-17-39_ong-do-duc-qun-pho-tong-cuc-nng-luong-bo-cong-thuong
Ông Đỗ Đức Quân, Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục năng lượng (Bộ Công thương) tại buổi làm việc với NM thủy điện Hố Hô. Ảnh: Duy Tuấn
 

Liên quan đến thủy điện Hố Hô xả lũ với lưu lượng lớn, nước dồn dập đổ về phía hạ du nhấn chìm làng mạc, người và tài sản của nhân dân, ngày 17/10, hai đoàn công tác của Bộ Công thương và Bộ TN-MT đã trực tiếp vào hiện trường phối hợp chính quyền tỉnh Hà Tĩnh làm việc với nhà máy thủy điện Hố Hô.

Trước đó, tại cuộc họp khẩn của Bộ Công thương liên quan đến vụ việc này, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã thể hiện thái độ kiên quyết sẽ xử lý tập thể, cá nhân liên quan nếu để xảy ra sai phạm.

Cũng trong ngày hôm qua, Bộ TN-MT ban hành Quyết định kiểm tra đột xuất việc chấp hành các quy định của pháp luật về tài nguyên nước trong quản lý, vận hành đối với công trình thủy điện Hố Hô.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.