| Hotline: 0983.970.780

Háo hức 'Ngày hội Tân Thành 20 năm'

Thứ Sáu 05/08/2016 , 08:52 (GMT+7)

"Ngày hội Tân Thành 20 năm" sẽ dược diễn ra trong 2 ngày 18 - 19/8 với sự có mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng...

08-12-34_nh-ngy-hoi-20-nm-tn-thnh
Háo hức ngày hội 20 năm Tân Thành

 

Trong thời gian qua, các thông báo về "Ngày hội Tân Thành 20 năm" trên đài truyền hình, poster và trong các buổi hội thảo đã gây được sự chú ý và quan tâm của nhiều nông dân ĐBSCL cũng như ở khu vực miền Đông Nam bộ, Tây Nguyên.

"Ngày hội Tân Thành 20 năm" sẽ dược diễn ra trong 2 ngày 18 - 19/8 với sự có mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như: MC Quyền Linh, NSƯT Trọng Hữu, ca sĩ Cẩm Ly, ca sĩ Quốc Đại, nhóm hài kịch Chuồn Chuồn Giấy… với những tiết mục vô cùng đặc sắc.

Đặc biệt trong ngày hội, nông dân còn được tham quan mô hình vỏ chai thuốc BVTV lớn nhất Việt Nam được Guinness công nhận kỷ lục. Mô hình vỏ chai thuốc BVTV được hình thành bởi sự liên kết của khoảng 50.000 vỏ chai thuốc sinh học trong tổng số gần 1.000.000 vỏ chai thuốc BVTV Cty đã thu gom được từ nông dân đã qua sử dụng trong đợt tết Bính Thân 2016.

Đây là tác phẩm nghệ thuật đánh dấu cho công cuộc “Gắn kết nông dân – giữ xanh môi trường” và là thành quả của cả một hành trình. Chai thuốc đạt kỷ lục được thực hiện trong suốt 3 tháng liền với chiều cao 12m (chưa tính phần nền nâng chai), thân rộng 5m, nắp chai và mặt đế được đổ bằng chất liệu composite nguyên khối. Toàn bộ mô hình được dàn dựng kiên cố để sẵn sàng chào đón hơn 9.000 nông dân và du khách tham quan. Nông dân và du khách có thể tham quan trực tiếp bên trong vỏ chai để chứng kiến sự quy mô hoành tráng của vỏ chai đạt kỷ lục này.

Để nhận được vé tham dự ngày hội, từ tháng 5/2016 đến nay, rất nhiều nông dân đã hưởng ứng rộng rãi cuộc thi viết về sản phẩm Lacasoto với nhiều thể loại bài viết như hò, vè, thơ hay bài hát, vọng cổ… mang tâm tư nguyện vọng đã gửi về BTC. Bên cạnh đó nông dân còn tham gia những ngày tư vấn sản phẩm với một suất thuốc gồm 10 chai Chubeca và kèm theo tấm vé mời tham dự ngày hội hoành tráng 20 năm Tân Thành.

Năm trong chuỗi sự kiện phục vụ ngày hội, những ngày đầu tháng 8, nhiều nông dân sẽ có thêm cơ hội dành vé ngày hội thông qua chương trình như “Thu vỏ chai, đổi quà tết”. Ngoài ra còn rất nhiều cơ hội khác dành cho nông dân để được có mặt trong ngày hội lớn của Cty.

Tổng đài tư vấn 1800 1083  của Cty suốt thời gian qua đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại quan tâm về chương trình từ khách hàng là đại lý cho đến nông dân khắp nơi. Theo thông tin nhận về từ các đại lý ở khu vực ĐBSCL, nhiều nông dân đang rất háo hức chuẩn bị tham gia ngày hội sắp tới. Nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của quý bà con, Cty Tân Thành lại có thêm động lực để chuẩn bị thật tốt cho chương trình.

Ông Nguyễn Quang Thông, Trưởng phòng Marketing, Cty Tân Thành cho biết: Nhân dịp này Cty xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả đại lý và bà con nông dân đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Tân Thành và luôn đồng hành cùng Tân Thành trong suốt 20 năm qua.

"20 năm, một chặng đường dài với nhiều khó khăn, biến cố trong thị trường nông nghiệp Việt Nam, nhưng Tân Thành vẫn luôn đứng vững và phát triển mạnh mẽ. Đó cũng là một lời khẳng định cho vị thế và uy tín chất lượng sản phẩm của Tân Thành, sẽ cùng tiếp tục đồng hành cùng quý đại lý và nông dân trong chặng đường sắp tới để “cùng nhà nông chinh phục năng suất” và giữ môi trường thêm xanh", ông Thông chia sẻ.

Xem thêm
Nở rộ nuôi dúi ở Bắc Kạn

Các mô hình nuôi dúi đang phát triển khá nhanh ở Bắc Kạn, tuy nhiên việc tiêu thụ phụ thuộc hoàn toàn vào tư thương nên cần tính toán kỹ lưỡng trước khi đầu tư.

Tỷ lệ tiêm phòng vacxin tăng, nguy cơ bệnh dại sẽ giảm

Chi cục Chăn nuôi và Thú y Quảng Bình đang tập trung, dồn lực tăng cường quân số về các địa phương hỗ trợ tiêm vacxin phòng, chống bệnh dại.

Tháo gỡ 2 điểm nghẽn chính

Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững, đó là chia sẻ của TS Cao Anh Đương, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Mía đường (SRI).

Bình luận mới nhất