| Hotline: 0983.970.780

Hậu Giang có thêm ngôi trường mới từ sự chung tay của ngân hàng Agribank

Thứ Hai 21/11/2022 , 13:39 (GMT+7)

Hậu Giang Mới đây, tỉnh Hậu Giang bàn giao và đưa vào sử dụng công trình Trường tiểu học Ngã Bảy 2. Ngôi trường mới mang nghĩa tình từ sự chung tay của ngân hàng Agribank.

Công trình Trường tiểu học Ngã Bảy 2 có tổng diện tích khuôn viên 5.000m2, diện tích sàn sử dụng xây dựng 1.500m2. Trường có tổng số hạng mục nhà chính 1 trệt, 1 lầu với 16 phòng học, 7 phòng chức năng và các hạng mục phụ trợ như nhà bảo vệ, nhà xe, sân trường, cột cờ… Tổng kinh phí đầu tư trên 22 tỷ đồng, trong đó có 13 tỷ đồng được vận động tài trợ từ ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hậu Giang.

Trường tiểu học Ngã Bảy 2 có tổng kinh phí đầu tư trên 22 tỷ đồng, trong đó có 13 tỷ đồng từ sự tài trợ của ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hậu Giang. Ảnh: Kim Anh.

Trường tiểu học Ngã Bảy 2 có tổng kinh phí đầu tư trên 22 tỷ đồng, trong đó có 13 tỷ đồng từ sự tài trợ của ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hậu Giang. Ảnh: Kim Anh.

Việc hoàn thành và đưa vào sử dụng Trường tiểu học Ngã Bảy 2 sẽ góp phần phục vụ đắc lực việc giảng dạy và học tập cho hơn 400 học sinh và giáo viên nhà trường. Ông Lê Viết Quyền, Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Hậu Giang chia sẻ, từ khi thành lập tỉnh đến nay, ngân hàng Agribank luôn đồng hành cùng với ngành giáo dục tỉnh Hậu Giang trong các hoạt động an sinh xã hội, với mong muốn tạo điều kiện hỗ trợ tối đa công tác dạy và học cho các em học sinh, giáo viên vùng khó khăn của tỉnh.

Đại diện phía nhà trường, cô Trang Thúy Ly, Hiệu trưởng trường Trường tiểu học Ngã Bảy 2 bày tỏ, Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, thế mạnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học để nâng cao chất lượng giảng dạy. Đồng thời, cam kết sử dụng và bảo quản ngôi trường mới, đúng mục đích, hiệu quả và bền vững. Phấn đấu xây dựng Trường tiểu học Ngã Bảy 2 trở thành trường trọng điểm về chất lượng của TP Ngã Bảy.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Cứu hộ vượn đen má hung cực kỳ quý hiếm

Vườn quốc gia Cúc Phương vừa cứu hộ an toàn 1 cá thể vượn cực kỳ quý hiếm từ người dân tại Hải Phòng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.