| Hotline: 0983.970.780

Agribank An Giang là doanh nghiệp vì người lao động năm 2022

Thứ Sáu 11/11/2022 , 09:50 (GMT+7)

An Giang Mới đây, ngân hàng Agribank chi nhánh An Giang là tổ chức tín dụng duy nhất được Liên đoàn Lao động tỉnh tuyên dương là doanh nghiệp vì người lao động năm 2022.

Danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động năm 2022” được UBND tỉnh An Giang giao nhiệm vụ cho Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh và Liên đoàn lao động thực hiện xét chọn đối với tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn. Qua đó, đã có 39 doanh nghiệp đủ điều kiện, tiêu chuẩn được đề nghị tuyên dương. Trong đó, có 7 doanh nghiệp nhà nước, 26 doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước và 6 doanh nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, ngân hàng Agribank chi nhánh An Giang là đơn vị tín dụng duy nhất được tuyên dương năm nay.

39 doanh nghiệp được UBND tỉnh An Giang tuyên dương vì có nhiều đóng góp đối với công tác chăm lo cho người lao động. Ảnh: Lê Viết Cảnh.

39 doanh nghiệp được UBND tỉnh An Giang tuyên dương vì có nhiều đóng góp đối với công tác chăm lo cho người lao động. Ảnh: Lê Viết Cảnh.

Thời gian qua, ngân hàng Agribank chi nhánh An Giang ngoài việc tạo việc làm phù hợp cho người lao động. Đơn vị cũng chấp hành và thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật đối với người lao động như: tiền lương, khen thưởng, chăm sóc sức khỏe, đề bạt, bổ nhiệm, đào tạo cũng như kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ người lao động có khó khăn.

Từ kết quả đó, ngân hàng Agribank chi nhánh An Giang vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh là “Doanh nghiệp vì người lao động năm 2022”, ghi nhận những thành tích đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh An Giang.

Công đoàn cơ sở ngân hàng Agribank chi nhánh An Giang nhận bằng khen và biểu trưng tuyên dương 'Doanh nghiệp vì người lao động năm 2022'. Ảnh: Lê Viết Cảnh.

Công đoàn cơ sở ngân hàng Agribank chi nhánh An Giang nhận bằng khen và biểu trưng tuyên dương "Doanh nghiệp vì người lao động năm 2022". Ảnh: Lê Viết Cảnh.

Danh hiệu này một lần nữa là sự động viên cho các doanh nghiệp nói chung và ngân hàng Agribank chi nhánh An Giang nói riêng tiếp tục cải thiện môi trường làm việc, tạo điều kiện để tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. Đồng thời, xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa doanh nghiệp và người lao động.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Cứu hộ vượn đen má hung cực kỳ quý hiếm

Vườn quốc gia Cúc Phương vừa cứu hộ an toàn 1 cá thể vượn cực kỳ quý hiếm từ người dân tại Hải Phòng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.