| Hotline: 0983.970.780

Hỗ trợ tối đa sản phẩm nông nghiệp tham gia triển lãm ảo

Thứ Sáu 20/05/2022 , 14:15 (GMT+7)

Nhằm đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi số, Ban Tổ chức 248 tổ chức hội chợ triển lãm sản phẩm có trách nhiệm với xã hội, môi trường.

Bà Vi Thanh Hoài, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát biểu.

Bà Vi Thanh Hoài, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát biểu.

Sáng 20/5, tại Hà Nội, Ban Tổ chức triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (Ban Tổ chức 248) giới thiệu Đề án Hội chợ triển lãm “Sản phẩm có trách nhiệm với Xã hội và Môi trường 2022”.

Hội chợ do Ban Tổ chức 248 phối hợp Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam và các Bộ, ban, ngành liên quan tổ chức. Đây là sự kiện thường niên, nằm trong khuôn khổ hoạt động của Ban Tổ chức 248. 

Điểm nổi bật nhất của sự kiện này, là Hội chợ triển lãm được tổ chức trên nền tảng công nghệ thực tế ảo và phát trực tuyến, giúp tăng số lượng người tham gia và tương tác. Người tham quan Hội chợ, dự kiến diễn ra từ ngày 29/7 – 29/8, sẻ trải nghiệm các gian hàng, sản phẩm thông qua thiết bị thông minh như smartphone, PC, table, thiết bị VR,… 

Bà Vi Thanh Hoài, Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho biết, việc tổ chức Hội chợ triển lãm ảo là một trong những hoạt động đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay. 

Mục tiêu của Ban tổ chức, là Hội chợ sẽ đạt hơn 200 gian hàng triển lãm; 10 điểm cầu địa phương trong lãnh thổ Việt Nam và các quốc gia khác; 1.000 khách theo dõi trực tuyến lễ khai mạc; 2.000 lượt truy cập tham quan trực tuyến; và hơn 1 triệu lượt tiếp cận trong suốt thời gian diễn ra.

Ông Vũ Ngoạn Hợp, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam. 

Ông Vũ Ngoạn Hợp, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam. 

Thay mặt Ban tổ chức, ông Vũ Ngoạn Hợp, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam bày tỏ mong muốn, hội chợ sẽ nhận nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp nông nghiệp, đặc biệt là những sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu như GlobalGAP.

"Nếu doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông nghiệp tham gia hội chợ, tôi cam kết Ban tổ chức sẽ có những hỗ trợ tốt nhất", ông Hợp chia sẻ. 

Thông qua buổi làm việc sáng 20/5, ông Hợp kêu gọi những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng, đảm bảo được việc truy xuất nguồn gốc quan tâm, tham gia vào hội chợ, góp phần phát triển các dòng sản phẩm có trách nhiệm với xã hội và môi trường.

Bên cạnh việc trao chứng nhận cho các đơn vị hưởng ứng sự kiện, Hội chợ còn tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương cho sản phẩm.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lộc Trời ghi nhận doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng trong quý I/2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời vừa công bố hoạt động kinh doanh quý I/2024 với doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm 2023.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.