| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang chào thua quyền lực người hâm mộ

Thứ Năm 12/11/2020 , 11:28 (GMT+7)

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang rút lui khỏi chương trình biểu diễn trong đêm thi 12//11 của Hoa hậu Việt Nam 2020, như một cách chào thua quyền lực người hâm mộ

Hương Giang xin thôi vai trò khách mời Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hương Giang xin thôi vai trò khách mời Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang chủ động xin rút khỏi vai trò khách mời của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vì áp lực người hâm mộ. Đây là một ví dụ cho thấy nghệ sĩ phải biết cách ứng xử khéo léo trước quyền lực của đám đông.

Không chỉ rút lui khỏi đêm diễn trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng tuyên bố tạm ngưng hoạt động nghệ thuật một thời gian để đầu tư cho những dự án quan trọng sắp tới. Phản ứng của Hương Giang không nằm ngoài tiên liệu của giới quan sát, bởi lẽ không có bất kỳ nhân vật show biz nào có thể ung dung với sự tẩy chay từ khán giả.

Hào quang của nghệ sĩ được tạo ra từ những người ưa thích - fan và cả những người ghét bỏ - antifan. Dung hòa được hai đối tượng ấy, sẽ hâm nóng liên tục tên tuổi ngôi sao. Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã có nhiều phát ngôn và động thái để chống lại antifan một cách thiếu bình tĩnh. Cao trào là Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh và clip mà Hương Giang đi cùng một người mặc sắc phục công an đến “làm việc” với một antifan. Không thể xác tín người mặc sắc phục công an là thật hay giả, nhưng thái độ muốn “trừng trị” antifan của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã vượt quá giới hạn cho phép.

Rất nhiều diễn đàn kêu gọi tẩy chay Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã được thành lập trên mạng. Đồng thời, antifan cũng kêu gọi quay lưng với các nhãn hàng đang mời Hoa hậu chuyển giới Hương Giang quảng cáo hoặc làm đại diện thương hiệu.

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 tổ chức tại Thái Lan.

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 tổ chức tại Thái Lan.

Không thể tiếp tục đương đầu kiểu “trứng chọi đá”, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã xuống thang căng thẳng, bằng tâm sự: "Về sự việc vừa qua, mong mọi người hiểu tôi chỉ lên tiếng để bảo vệ mình khỏi những sự miệt thị và xúc phạm. Không phải tôi yêu cầu không ai được ghét mình hay đang cố gắng trừng phạt ai đó để sau này không ai được ghét mình nữa. Hoàn toàn không! Nhưng có lẽ sự nóng giận trong cách làm đã khiến sự việc đi quá xa so với mục đích ban đầu”. 

Hương Giang năm nay 29 tuổi, sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã tham gia tích cực vào các hoạt động thiện nguyện nhưng không lường được những va vấp. Câu chuyện của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng là bài học thú vị cho những nghệ sĩ khác.

Bởi lẽ, đã bước chân vào show biz, thì phải chấp nhận mọi sự đón nhận của công chúng, kể cả sự yêu chiều, kể cả sự dửng dưng, kể cả sự ca ngợi và kể cả sự đay nghiến. Nếu không chấp nhận luật chơi ấy, thì không thể tồn tại trong làng giải trí.                   

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất