| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu Lương Thùy Linh mặc áo cưới giá 405 triệu đồng

Thứ Hai 10/08/2020 , 16:08 (GMT+7)

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã trình diễn mẫu áo cưới lộng lẫy tại nhạc hội từ thiện để bán đấu giá được 405 triệu đồng ủng hộ Đà Nẵng, Quảng Nam chống Covid-19

Hoa hậu Lương Thùy Linh với áo cưới được đấu giá 405 triệu đồng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh với áo cưới được đấu giá 405 triệu đồng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã xuất hiện với tư cách một người mẫu trong chương trình “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” quyên góp ủng hộ chống Covid-19, phát sóng trực tiếp vào đêm 9/8. Hoa hậu Lương Thùy Linh đã trình diễn áo cưới của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư, để bán đấu giá với mục đích hỗ trợ tài chính cho đồng bào vùng tâm dịch Covid-19.

Kết quả, áo cưới do hoa hậu Lương Thùy Linh mặc, đã thu về số tiền cực kỳ ấn tượng. Có giá khởi điểm 50 triệu đồng, cuối cùng áo cưới mà Hoa hậu Lương Thùy Linh giới thiệu, được một doanh nhân ngành nhựa quyết định mua với giá 405 triệu đồng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh: 'Tôi không tin mình đã mặc một áo cưới cao giá như vậy!'.

Hoa hậu Lương Thùy Linh: "Tôi không tin mình đã mặc một áo cưới cao giá như vậy!".

Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ với kết quả này. Tôi không nghĩ trang phục mà tôi thể hiện lại nhận được sự đồng điệu từ những tấm lòng thơm thảo như vậy. Tôi mong đồng bào Đà Nẵng, Quảng Nam sớm vượt qua khó khăn vì Covid-19”.

Hoa hậu Lương Thùy Linh trên sân khấu 'Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về'.

Hoa hậu Lương Thùy Linh trên sân khấu "Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về".

Hoa hậu Lương Thùy Linh năm nay 20 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Cao Bằng. Cô đã đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019, khi đang là sinh viên của Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau ngày đăng quang, Hoa hậu Lương Thùy Linh được một tập đoàn địa ốc mời làm Đại sứ thương hiệu kiêm Giám đốc phát triển dự án.

Chương trình “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” đã thu được 2,8 tỷ đồng để giúp đỡ người dân Đà Nẵng và Quảng Nam đẩy lùi Covid-19.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất