| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu và Hoa khôi phản ứng tin đồn liên quan đến mại dâm

Thứ Năm 23/07/2020 , 22:22 (GMT+7)

Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017- Nguyễn Đặng Tường Linh và Hoa khôi Thể thao 1995- Nguyễn Thu Hương lần lượt lên tiếng mạnh mẽ vì bản thân bị bôi nhọ

Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Nguyễn Đặng Tường Linh.

Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Nguyễn Đặng Tường Linh.

Đường dây mua bán dâm do “tú ông” Lục Triều Vỹ càng ngày càng diễn biến phức tạp. Điều khiến dư luận hoang mang không phải do cơ quan điều tra mở rộng vụ án hay cung cấp thêm những bằng chứng mới, mà chính là những thông tin nhiễu loạn trên mạng xã hội. Và hai nạn nhân trực tiếp là Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh và Hoa khôi Thể thao Nguyễn Thu Hương.

Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh đã lâm vào thảm cảnh như thế nào? Một người tự cho mình “thạo tin” đã viết trên Facebook úp mở rằng các cô gái trong đường dây của “tú ông” Lục Triều Vỹ toàn là sao hạng A, trong đó có một hoa hậu tên Linh từng đoạt nhiều giải thưởng nhan sắc. Lập tức, đám đông suy đoán là Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017. Hình ảnh của Nguyễn Đặng Tường Linh lập tức dày đặc trên mạng kèm theo những lời bình luận nặng nề.

Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh sinh năm 1994, từng là một học sinh giỏi ở Phú Yên. Cha của cô là sỹ quan quân đội, còn mẹ là giáo viên trường chuyên. Sau nhiều ngày chịu đựng khủng hoảng vì tin đồn, Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh đã nhờ luật sư và công an can thiệp.

Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh chia sẻ: “Những ngày qua, cuộc sống của tôi bị xáo trộn hoàn toàn. Chưa bao giờ tôi nghĩ chuyện này lại ập đến với tôi cũng như gia đình. Ba mẹ của tôi phải chịu rất nhiều áp lực vì một thông tin hoàn toàn bịa đặt, vu khống tôi. Trong những ngày qua, tôi thu thập những bằng chứng để tự bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình, đồng thời cũng liệt kê danh sách những cá nhân, tổ chức có đăng tải thông tin xúc phạm tôi”.

Hoa khôi Thể thao 1995- Nguyễn Thu Hương.

Hoa khôi Thể thao 1995- Nguyễn Thu Hương.

Sự cố của Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh chưa kịp nguội, thì một người đẹp khác cũng vướng vào hệ lụy là Hoa khôi Thể thao Nguyễn Thu Hương. Một người có tên BTH trên Facebook đã khơi khơi nói về Hoa khôi Nguyễn Thu Hương và chồng - doanh nhân Nguyễn Hoài Nam là “vợ dắt gái cho chồng chạy dự án”. Tất nhiên, đây là thứ thông tin gây bão.

Hoa khôi Nguyễn Thu Hương là một gương mặt khá nổi tiếng trong show biz. Bởi lẽ, chị từng đã đoạt được Hoa khôi Thể thao 1995, khi mới 16 tuổi. Có một thời gian, Hoa khôi Nguyễn Thu Hương làm MC cho VTV, sau đó ra lập công ty truyền thông để làm tập san Cẩm Nang Mua Sắm. Sau khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, thì Hoa khôi Nguyễn Thu Hương làm chủ Nam Hương Group hoạt động sôi nổi với các sự kiện giải trí và hướng dẫn xây dựng thương hiệu cá nhân cho phụ nữ.   

Hoa khôi Nguyễn Thu Hương khẳng định sẽ khởi kiện những người đưa tin đồn thất thiệt: “Người phát ra nguồn tin này sống ở nước ngoài, họ có thể phát ngôn bịa đặt bất cứ điều gì họ muốn, nhưng những người sống tại Việt Nam chúng ta phải hết sức cẩn trọng, đừng vội vàng chia sẻ khi thông tin chưa được cơ quan pháp luật công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng chính thống. Bởi chúng ta chia sẻ tin thiếu kiểm chứng đó chính là tiếp tay cho cái xấu lan truyền, góp phần gây hại cho cộng đồng cũng như bản thân tự nhiên trở thành người vi phạm pháp luật. Tôi mong cộng đồng mạng hết sức tỉnh táo và xem thông tin có chọn lọc”.

Vốn quan nghề xử lý khủng hoảng mà lại bị gán tội “tú bà siêu hạng”, Hoa khôi Nguyễn Thu Hương đã tranh thủ trình bày phương cách ứng phó của cá nhân không khác gì một chương trình tư vấn tỉ mỉ, gồm 4 bước như sau

Bước 1: Tôi đã làm việc với phía Luật Sư để lập vi bằng (bằng chứng việc loan truyền thông tin trên mạng xã hội của các Facebook có danh tính chính thức tại Việt Nam), từ đó soạn thảo đơn kiện tội loan truyền tin tức bịa đặt với những Facebooker tại Việt Nam.

Bước 2: Đơn kiện sẽ được gửi tới Sở thông tin truyền thông và Bộ công an để hai cơ quan chuyên môn làm việc.

Bước 3: Soạn thảo thông cáo báo chí chính thức để gửi đến các cơ quan thông tin đại chúng để công khai minh bạch vấn đề nhằm bảo vệ uy tín của bản thân, gia đình và các cộng đồng mình đang tham gia làm đại diện.

Bước 4: Chủ động chia sẻ và cập nhật thông tin trên Facebook để mọi người có thể tham khảo nguồn thông tin chính thống không sai lệch để minh bạch vấn đề.

Siêu mẫu Vũ Hà Anh.

Siêu mẫu Vũ Hà Anh.

Câu chuyện của Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh và Hoa khôi Thể thao Thu Hương một lần nữa cho thấy tin đồn trên mạng xã hội đang diễn biến cực kỳ phức tạp. Mặt khác, hoạt động mại dâm cũng được đặt ra như một vấn đề cần có giải pháp tích cực hơn.

Hoa hậu và Hoa khôi đang trở thành "mồi nhắm" của những tin đồn chăng? Câu hỏi ấy, rất nhức nhối và rất hoang mang. 

Siêu mẫu Hà Anh đánh giá: “Bán dâm đắt hay rẻ thì cũng vẫn là bán dâm. Bán dâm không khiến người bán nó nhất thiết phải là người xấu, nhưng cũng không phải ai bán dâm cũng đáng thương và do hoàn cảnh ép buộc. Nhưng đúng là sự thật giấu giếm, không công khai làm việc bán dâm bỗng trở nên xấu rất xấu trong mắt nhiều người và cũng trở nên bí ẩn và kỳ thú hơn trong mắt nhiều người mua”.

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm