| Hotline: 0983.970.780

Hơn 500m3 khoáng sản không rõ nguồn gốc bị tạm giữ

Thứ Bảy 08/04/2023 , 17:29 (GMT+7)

QUẢNG BÌNH Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình phát hiện và tạm giữ hơn 500 m3 khoáng sản không rõ nguồn gốc xuất xứ để điều tra…

Ngày 9/4, thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình cho biết, đã phối hợp với các lực lượng liên quan kiểm tra và phát hiện 1 bãi tập kết khoáng sản bất hợp pháp tại địa bàn xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình).

111

Cơ quan chức năng phát hiện bãi tập kết khoáng sản bất hợp pháp tại xã Văn Hóa. Ảnh: N.Phong

Theo đó, lực lượng liên ngành phát hiện ông Nguyễn Văn Lực (trú xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch), đang điều khiển máy múc cát từ bãi tập kết lên xe ô tô đầu kéo mang biển kiểm soát 73C-089.41, do ông Trần Đăng Khoa (trú ở xã Văn Hóa) điều khiển để vận chuyển đi nơi khác tiêu thụ.

Được biết, đây là bãi tập kết vật liệu và phương tiện của Công ty TNHH Tùng Cát và ông Lực là người quản lý bãi tập kết này.

Tại thời điểm kiểm tra, ông Lục và Công ty Tùng Cát  không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của toàn bộ số khoáng sản nói trên. Số lượng khoáng sản được xác định  hơn 500m3 cát.

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản và tạm giữ số lượng cát nói trên. Ngoài ra, các phương tiện như máy xúc, xe ô tô đầu kéo cùng giấy tờ, tài liệu, sổ sách có liên quan để điều tra, xử lý theo quy định.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.