| Hotline: 0983.970.780

Hot girl Chi Pu bất chấp sự phản đối 'im đi, đừng hát nữa'

Thứ Hai 08/08/2022 , 17:30 (GMT+7)

Hot girl Chi Pu chọn ngày 8/8 phát hành sản phẩm ‘Con dấu chủ quyền’ thể hiện quyết tâm làm ca sĩ, dù từng bị công kích ‘im đi, đừng hát nữa’.

Hot girl Chi Pu rất được yêu mến với tư cách người mẫu kiêm diễn viên.

Hot girl Chi Pu rất được yêu mến với tư cách người mẫu kiêm diễn viên.

Hot girl Chi Pu vẫn là một nhan sắc ăn khách trong giới show biz. Thế nhưng, hot girl Chi Pu làm người mẫu và làm diễn viên được khen ngợi bao nhiêu, thì hot girl Chi Pu làm ca sĩ lại bị chê bai bấy nhiêu.

Từ khi chuyển hướng sang ca hát, hot girl Chi Pu đã phải nếm đủ nhiều lời mỉa mai. Trên các diễn đàn, người hâm mộ bày tỏ các cung bậc cảm xúc khác nhau như “Nếu bạn bỏ hát, chúng tôi vẫn ủng hộ bạn trên con đường người mẫu ảnh và diễn viên. Hãy tôn trọng đa số khán giả” hoặc “Bạn chỉ nên đóng phim và chụp ảnh thôi, hát làm gì để sáng nào ngủ dậy cũng có người chửi”.

Đầu tháng 8/2022, khi công chúng đón nhận nồng nhiệt thông tin hot girl Chi Pu đảm nhận vai chính trong bộ phim kinh dị “Mười: Lời nguyền”, thì hot girl Chi Pu lại tuyên bố thực hiện một dự án âm nhạc dài hơi.

Hot girl Chi Pu chọn ngày 8/8 phát hành sản phẩm “Con dấu chủ quyền” mở đầu cho hành trình ca hát tiếp theo của mình. Dự kiến, từ đây đến cuối năm, mỗi tháng hot girl Chi Pu sẽ ra mắt một sản phẩm. Cụ thể là sau sản phẩm ngày 8/8, sẽ có sản phẩm vào ngày 9/9, ngày 10/10, ngày 11/11 và ngày 12/12.

Hot girl Chi Pu rất được yêu thích qua các bộ phim như “Hương ga”, “Vệ sĩ Sài Gòn”, “Chị chị em em”... Ngược lại, các ca khúc do hot girl Chi Pu thể hiện như “Ngày bồng bềnh”, “Cho ta gần hơn”, “Anh ơi ở lại” hoặc “Cung đàn vỡ đôi” bị đám đông công kích khá thậm tệ.

Một fan ruột của hot girl Chi Pu đã viết thư tâm sự với thần tượng: “Trước khi tự xưng là ca sĩ thì mọi người yêu mến chị rất nhiều, em nghĩ chị cũng nhận ra điều đấy. Chị không hợp làm ca sĩ đâu. Nói thẳng là chị không có thiên bẩm làm ca sĩ. Vì không phải cứ luyện là sẽ hát hay, mà phải được trời phú giọng hát cũng như khả năng cảm âm tốt”.

Sản phẩm âm nhạc mới phát hành ngày 8/8 của hot girl Chi Pu.

Sản phẩm âm nhạc mới phát hành ngày 8/8 của hot girl Chi Pu.

Hot girl Chi Pu thổ lộ, chị đã rất sốc khi bị tẩy chay với vai trò ca sĩ. Nhiều người đoán rằng, hot girl Chi Pu sẽ sớm dừng việc khoe chất giọng hạng karaoke của mình. Nào ngờ, hot girl Chi Pu tuyên bố: “Khi mà người ta nói rằng “im đi, đừng hát nữa”, thì tôi lại càng muốn hát”

 Ở tuổi 29, hot girl Chi Pu hy vọng gì qua sản phẩm mới “Con dấu chủ quyền”? Hot girl Chi Pu chia sẻ về ước mơ làm ca sĩ chuyên nghiệp: “Sau khi ngồi suy nghĩ kỹ và trò chuyện cùng ê-kíp, chúng tôi có nói rằng phải tin nhau để bước tiếp. Nếu mình không tin chính mình thì mình không thể nào đòi hỏi người khác tin mình được. Khi mình đã đi được nửa con đường rồi, nếu mình bỏ thì coi như mất hết, còn mình đi tiếp thì biết đâu mình sẽ thắng. Đó là lý do vì sao tôi chấp nhận bước tiếp. Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy đó là quyết định đúng đắn”.

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.