| Hotline: 0983.970.780

Huyện biên giới liên tiếp phát hiện 3 vụ nhập cảnh trái phép

Chủ Nhật 11/07/2021 , 18:08 (GMT+7)

Bình Phước Chỉ trong 2 ngày vừa qua, Đồn biên phòng Tân Thành đứng chân trên huyện biên giới Bù Đốp (Bình Phước) liên tục phát hiện 3 vụ với 10 đối tượng nhập cảnh trái phép.

Ngày 11/7, Đồn biên phòng Tân Thành (Biên phòng Bình Phước) cho biết vừa phát hiện 3 trường hợp người địa phương nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: BPCC.

Các đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: BPCC.

Theo đó, 9h cùng ngày, trong quá trình tuần tra, kiểm soát khu vực mốc 65/37 thuộc ấp Tân Phong, xã Tân Thành (Bù Đốp), tổ tuần tra phát hiện 3 đối tượng gồm: Phan Văn Chức, Võ Văn Phương và Nguyễn Thị Tuyến, cùng sinh năm 1989 và đều có hộ khẩu thường trú tại xã Tân Thành, huyện Bù Đốp đi từ Campuchia về Việt Nam không đúng quy định.

Trước đó, vào ngày 10/7, Đồn biên phòng Tân Thành đã phát hiện 2 vụ 7 đối tượng đều là người Việt Nam nhập cảnh trái phép từ Campuchia. Theo lời khai ban đầu, các đối tượng sang Campuchia để làm thuê, song gần đây không có việc làm nên đã vượt biên để trở về Việt Nam.

Các đối tượng nhập cảnh trái phép bị bắt giữ vào ngày 10/7. Ảnh: BPCC.

Các đối tượng nhập cảnh trái phép bị bắt giữ vào ngày 10/7. Ảnh: BPCC.

Trước sự gia tăng lượng người nhập cảnh trái phép về Việt Nam trong những ngày gần đây, Đồn biên phòng Tân Thành đã chỉ đạo các chốt tăng cường tuần tra, kiểm soát đoạn biên giới được giao phụ trách quản lý 24/24, quyết tâm không để bất kỳ trường hợp nào nhập cảnh trái phép về Việt Nam.

Đồn biên phòng Tân Thành đã hoàn tất các thủ tục và bàn giao 10 đối tượng cho Trung tâm y tế huyện Bù Đốp đưa đi cách ly theo quy định.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.