| Hotline: 0983.970.780

iSMART - Cầu nối tiếng Anh và công nghệ cùng tương lai của học sinh Việt

Thứ Tư 25/10/2023 , 07:00 (GMT+7)

iSMART Education đã nỗ lực không ngừng trong việc mang những giải pháp hiệu quả đến gần hơn với các em học sinh khắp mọi miền đất nước.

Phát triển năng lực tiếng Anh là điều kiện quan trọng để trở thành công dân toàn cầu.

Phát triển năng lực tiếng Anh là điều kiện quan trọng để trở thành công dân toàn cầu.

Sự cần thiết của việc nâng cao khả năng tiếng Anh cho trẻ em tại Việt Nam

Tầm quan trọng của tiếng Anh trong xã hội số hóa không còn là điều có thể nghi ngờ. Đối với học sinh, nó không chỉ đơn thuần là một kỹ năng, mà còn là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công trong tương lai.

Khả năng giao tiếp và đọc hiểu bằng tiếng Anh không chỉ mở cửa cho cơ hội học tập, mà còn cho sự phát triển nghề nghiệp trên phạm vi toàn cầu. Tuy nhiên, cơ hội tiếp cận tiếng Anh không phải lúc nào cũng dễ dàng đặc biệt là với các em học sinh ở vùng sâu vùng xa.

Trong đó, việc giảng dạy tiếng Anh vẫn đang phải đối mặt với nhiều thách thức từ thiếu giáo viên, tìm kiếm giáo viên đáp ứng được năng lực đến việc đảm bảo sự phù hợp với trình độ và nhu cầu của từng học sinh. Hơn nữa, sự đa dạng về môi trường, không gian và địa lý đặt ra nhiều thách thức cho hệ thống giáo dục truyền thống.

Hiệu quả tiếp cận tiếng Anh và tri thức cho học sinh học tiếng Anh từ iSMART

iSMART Không ngừng nỗ lực cải tiến để tìm ra các giải pháp công nghệ giáo dục chất lượng.

iSMART Không ngừng nỗ lực cải tiến để tìm ra các giải pháp công nghệ giáo dục chất lượng.

Học sinh, dù ở bất cứ đâu cũng được bình đẳng tiếp cận các bài giảng chất lượng cao, phù hợp với khung năng lực của học sinh Việt Nam thông qua những tiện ích học tập tích hợp công nghệ hiện đại. Các em không chỉ phát triển về khả năng ngôn ngữ mà còn được trang bị các kỹ năng cần thiết của công dân toàn cầu trong thế kỷ 21, đặc biệt là các kỹ năng công nghệ phù hợp trong một xã hội số hóa nhanh chóng.

Đồng thời, việc liên tục thực hành các công cụ số trong quá trình giảng dạy giúp thầy cô giải phóng được thời gian, có thêm cơ hội nâng cao năng lực chuyên môn của bản thân, từ đó chất lượng giảng dạy và truyền tải tiếng Anh của giáo viên đến học sinh cũng đồng bộ và hiệu quả hơn, gia tăng cơ hội tiếp cận tiếng Anh chất lượng đến học sinh.

Đi cùng với sự phát triển của xu hướng Công nghệ Giáo dục trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, việc đảm bảo sự phù hợp và hiệu quả của các giải pháp, duy trì sự đổi mới và sáng tạo là một trong những thách thức quan trọng với iSMART Education.

Theo đó, vào tháng 08/2020, bài giảng số iDIGI là chương trình đầu tiên và duy nhất đạt tiêu chuẩn kiểm định của Viện nghiên cứu Giáo dục trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh; iSMART cũng vinh dự được chứng nhận chất lượng giáo dục toàn cầu theo tiêu chuẩn của Cognia (Hoa Kỳ) vào năm 2022.

Đặc biệt, iLINK đã nhận được chứng nhận thẩm định mô hình dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến từ Trường Đại học Ngoại ngữ Đại học Quốc gia vào tháng 6/2023. Sau nửa năm, iLINK đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình và khả năng đưa tiếng Anh đến với hàng trăm nghìn học sinh trên khắp cả nước, giúp tháo gỡ một phần "nút thắt" về việc thiếu giáo viên tiếng Anh, nâng cao năng lực đồng giảng và đáp ứng được yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

Cuối cùng, iSMART đã đặt ra tầm nhìn vô cùng quan trọng: "Có ba triệu học sinh sử dụng các chương trình và giải pháp iSMART vào năm 2025." Điều này thể hiện quyết tâm của iSMART Education trong việc phát triển năng lực và không ngừng lớn mạnh để cung cấp những giải pháp và sản phẩm giáo dục đạt chuẩn, phù hợp cho học sinh và giáo viên trên toàn quốc, đồng thời mang tri thức và tiếng Anh đến gần hơn với tương lai của các em học sinh Việt Nam.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sứ mệnh giáo dục và công nghệ, iSMART Education mong muốn trở thành cầu nối và là sự đổi mới trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam, giúp học sinh nâng cao trình độ tiếng Anh và tri thức, từng bước kiến tạo tương lai sáng hơn.

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm