| Hotline: 0983.970.780

Julian Nagelsmann mất kiểm soát, Bayern Munich sắp đại loạn?

Thứ Ba 13/09/2022 , 07:23 (GMT+7)

Tình hình Bayern Munich - đội bóng giàu danh hiệu nhất nước Đức nguy cơ trở nên lộn xộn khi HLV Julian Nagelsmann đang bị phản đối mạnh mẽ.

Julian Nagelsmann mất kiểm soát, Bayern Munich sắp đại loạn? Ảnh: Bild.

Julian Nagelsmann mất kiểm soát, Bayern Munich sắp đại loạn? Ảnh: Bild.

Bayern Munich đang đứng trước cuộc đại loạn nội bộ sau khi các cầu thủ công khai tỏ ra bất mãn trước HLV Julian Nagelsmann. 

Bayern Munich vừa có trận thứ 3 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại Bundesliga và điều này khiến cho tham vọng của đội bóng bị đặt dấu hỏi lớn. 

Các cầu thủ của Hùm xám cho rằng HLV Julian Nagelsmann đang không nhận trách nhiệm về bản thân mà luôn luôn đổ lỗi cho các cầu thủ. 

Hiện tại, Bayern Munich đang xếp thứ 3 với 12 điểm sau 6 vòng đấu ở giải vô địch quốc gia Đức, kém Union Berlin và Freiburg lần lượt 2 và 1 điểm.

Tại Champions League, đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann chuẩn bị gặp Barcelona và tái ngộ với Robert Lewandowski - người đang có phong độ ghi bàn khá tốt. Do đó, nếu không thi đấu tập trung, Hùm xám hoàn toàn có thể nhận thất bại nặng nề. 

HLV Julian Nagelsmann dường như đã mất kiểm soát phòng thay đồ. Những thông tin từ tờ Bild cho biết chiến lược gia 35 tuổi cảm thấy sự bất ổn kể từ đầu mùa nhưng ông chưa có được những giải pháp để kiềm chế những cầu thủ của mình. 

Hệ quả của việc này là Bayern Munich đang thi đấu khá tệ trong thời gian vừa qua. Nếu không có sự cải thiện, Julian Nagelsmann nên lo lắng cho chiếc ghế của mình. 

>>> Xem thêm: Juventus gây sốc với trận đấu có 3 thẻ đỏ trong 3 phút

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.