| Hotline: 0983.970.780

Kết nối du lịch Tây Nguyên với thành phố Tuy Hòa

Thứ Ba 11/07/2023 , 16:05 (GMT+7)

PHÚ YÊN 5 thành phố phối hợp tổ chức ngày hội quảng bá và kết nối du lịch các thành phố ở Tây Nguyên với thành phố Tuy Hòa, sự kiện diễn ra từ ngày 14-16/7.

Tháp Nghinh Phong, TP Tuy Hòa rất thu hút khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh. Ảnh: KS.

Tháp Nghinh Phong, TP Tuy Hòa rất thu hút khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh. Ảnh: KS.

Với mong muốn giới thiệu, quảng bá về miền đất, văn hóa, con người và tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh Phú Yên và các tỉnh Tây Nguyên (Gia Lai, Đắk Lắk, Kon Tum, Đắk Nông) nói chung và các thành phố nói riêng, UBND thành phố Pleiku, Tuy Hòa, Buôn Ma Thuột, Kon Tum và Gia Nghĩa sẽ phối hợp tổ chức ngày hội quảng bá và kết nối du lịch các thành phố ở Tây Nguyên với thành phố Tuy Hòa năm 2023 với chủ đề “Pleiku chưa xa đã nhớ".

Theo UBND TP Tuy Hòa, đây là sự kiện nhằm đẩy mạnh công tác kích cầu du lịch, liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa thành phố Tuy Hòa với các thành phố tại các tỉnh Tây Nguyên.

Đồng thời thúc đẩy nhiều cơ hội để các nhà đầu tư, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân kinh doanh du lịch gặp gỡ, giao lưu, hợp tác kinh doanh, cung cấp, trao đổi sản phẩm du lịch, thương thiệu sản phẩm tạo chuỗi giá trị gia tăng, kết nối du lịch giữa các thành phố cùng phát triển.

Các hoạt động chính của ngày hội gồm: lễ dâng hoa, dâng hương Đài tưởng niệm núi Nhạn; hội chợ trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch, ẩm thực tiêu biểu và sản phẩm OCOP; triển lãm tranh, ảnh giới thiệu các thành tựu về kinh tế, văn hóa, du lịch của 5 thành phố; hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch; đêm sắc màu âm nhạc; âm vang cồng chiêng Tây Nguyên; khảo sát tour du lịch trải nghiệm thành phố Tuy Hòa.

Sự kiện khai mạc vào lúc 19 giờ 30, ngày 14/7 và bế mạc vào lúc 19 giờ 30, ngày 16/7 tại Quảng trường 1/4 (TP Tuy Hòa).

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.