| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao TP.HCM 2018

Thứ Tư 04/04/2018 , 10:50 (GMT+7)

Tối 3/4, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) TP.HCM 2018 đã chính thức khai mạc với hơn 300 doanh nghiệp cùng với 600 gian hàng. Hội chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 8/4.

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM; đồng chí Phạm Đại Dương, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ cùng với lãnh đạo các sở ban ngành trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội HVNCLC và Tiến sĩ Delphine Marie-Vivien thăm quan gian hàng CoopOrganic tại hội chợ

Cũng tại buổi lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Phạm Đại Dương đánh giá cao những nỗ lực của lãnh đạo cũng như bà con nông dân tỉnh Bến Tre, và chúc mừng tỉnh Bến Tre đã được cấp chứng nhận chỉ dẫn địa lý đối với thương hiệu dừa xiêm xanh và bưởi da xanh. Đây là một tín hiệu vui cho không chỉ đối với bà con nông dân tỉnh Bến Tre nói riêng mà còn là tín hiệu vui cho nông sản Việt Nam nói chung khi hội nhập ra thế giới.

Chủ đề nổi bật tại Hội chợ năm nay là hướng tới chất lượng sản phẩm giúp doanh nghiệp Việt Nam hội nhập, vươn ra thị trường thế giới. Trong thời gian diễn ra hội chợ sẽ có hàng loạt các sự kiện được tổ chức thu hút khách tham quan, nhằm kích cầu người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Hội chợ:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bảo hiểm Agribank Phú Thọ chi trả 352 triệu đồng quyền lợi cho khách hàng

Bảo hiểm Agribank Phú Thọ phối hợp với Agribank - Chi nhánh Tuyên Quang chi trả quyền lợi Bảo an tín dụng cho khách hàng tham gia vay vốn không may gặp rủi ro.