| Hotline: 0983.970.780

Khai trương cửa hàng CP Fresh Shop đầu tiên tại Hà Nội

Thứ Năm 07/04/2022 , 14:35 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP. Việt Nam vừa khai trương cửa hàng Fresh Shop đầu tiên tại Hà Nội với mục tiêu mang tới người tiêu dùng những sản phẩm tươi ngon nhất.

Khai trương chuỗi cửa hàng CP Fresh Shop Hà Đông, Hà Nội. Ảnh: Quang Linh.

Khai trương chuỗi cửa hàng CP Fresh Shop Hà Đông, Hà Nội. Ảnh: Quang Linh.

Đại diện CP. Việt Nam cho biết, cửa hàng CP Fresh Shop Hà Đông sẽ phục vụ người tiêu dùng các sản phẩm của Công ty sản xuất theo mô hình 3F như: Thịt lợn, thịt gà, trứng tươi,… và nhiều loại thực phẩm đã qua chế biến như xúc xích, lạp xưởng, chả lụa,...

Các sản phẩm được bảo quản và bày bán trong tủ mát chuyên dụng ở điều kiện nhiệt độ từ 0 - 4 độ C, để sản phẩm giữ được tươi ngon và an toàn. Ngoài kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng, CP Fresh Shop cũng phục vụ người tiêu dùng qua các kênh bán hàng trực tuyến trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn thực phẩm an toàn tại CP Fresh Shop. Ảnh: Quang Linh.

Người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn thực phẩm an toàn tại CP Fresh Shop. Ảnh: Quang Linh.

Theo chia sẻ của đại diện Công ty CP. Việt Nam, các sản phẩm thịt heo của C.P được sản xuất tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt từ trang trại đến bàn ăn trong chuỗi sản xuất khép kín 3F gồm có: thức ăn chăn nuôi sạch, an toàn không có chất tạo nạc, chất tăng trọng và hệ thống chăn nuôi khép kín, bảo đảm môi trường sạch sẽ cho vật nuôi và con người, đồng thời, sản phẩm chăn nuôi được giết mổ, chế biến, vận chuyển đảm bảo vệ sinh, an toàn tới tận nơi tiêu thụ.

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.