| Hotline: 0983.970.780

Khai trương đại lý 3S Hyundai Thái Nguyên

Thứ Tư 07/10/2015 , 14:51 (GMT+7)

Đại lý sẽ cung cấp xe mới, dịch vụ và phụ tùng dành cho các khách hàng của Hyundai, đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor.

Tối 6/10, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam đã tổ chức Khai trương đại lý 3S Hyundai Thái Nguyên tại đường Bắc Sơn (tổ 23, phường Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên.

Để trở thành đại lý của Hyundai Thành Công Việt Nam đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới nhất thuộc tập đoàn Hyundai Motor, đại lý Hyundai Thái Nguyên đã đáp ứng đầy đủ và đảm bảo các yêu cầu của tập đoàn.

Tiêu chuẩn 3S bao gồm Sale (sản phẩm chính hãng), Service (Dịch vụ tiêu chuẩn) và Spereparts (Phụ tùng chính hãng).

Đại lý sẽ cung cấp xe mới, dịch vụ và phụ tùng dành cho các khách hàng của Hyundai, đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor.

Đại lý Hyundai Thái Nguyên có diện tích xây dựng 1.432m2, bao gồm showroom và nhà xưởng, tọa lạc trong khuôn viên có diện tích 2.600 m2. Qua đó sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.

Ông Nguyễn Thanh Xuân (Phó chủ tịch HĐQT, Giám đốc Cty CP ô tô Hyundai Thái Nguyên) cho biết, đại lý 3S Hyundai Thái Nguyên sẽ là nơi giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho khách hàng, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại bậc nhất, được lắp đặt trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác... cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng nhanh nhất và làm hài lòng tất cả các nhu cầu khách hàng.

Đại lý sẽ phục vụ và đáp ứng nhu cầu mua xe của nhân dân các tỉnh trong khu vực Việt Bắc và một số tỉnh miền núi phía Bắc.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Tập đoàn PAN đặt doanh thu 14.700 tỷ năm 2024 với các giải pháp nông nghiệp thuận thiên

Trước lo ngại về biến đổi khí hậu, khó khăn chung của bối cảnh kinh tế, Tập đoàn PAN đặt mục tiêu doanh thu thận trọng tăng 12% với các giải pháp nông nghiệp thuận thiên.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm