| Hotline: 0983.970.780

Khai trương nhà máy NPK cán ép

Thứ Ba 08/01/2013 , 09:24 (GMT+7)

Mới đây, tại xã Tân Mỹ, huyện Tân Uyên, Bình Dương, Cty CP Đất Mỹ đã tổ chức khai trương nhà máy sản xuất NPK công nghệ cán ép công suất 5 T/giờ.

Mới đây, tại xã Tân Mỹ, huyện Tân Uyên, Bình Dương, Cty CP Đất Mỹ đã tổ chức khai trương nhà máy sản xuất NPK công nghệ cán ép công suất 5 T/giờ.

Theo công nghệ này thì các phối liệu bao gồm N, P, K và các trung vi lượng được nghiền và ép tạo thành viên không qua giai đoạn tạo hạt bằng chảo quay hay thùng quay đang phổ biến. Nhờ không sử dụng phụ gia để tạo hạt nên công nghệ này có thể sản xuất nên các loại phân có hàm lượng dinh dưỡng cao lên đến 50 - 60%.

Cty CP Đất Mỹ liên doanh với Viện Khoa học vật liệu ứng dụng thuôc Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam nên đây là cơ sở áp dụng đầu tiên các thành quả nghiên cứu khoa học của Viện này như hoạt chất sinh học Bê ta Glucan, các nguyên tố siêu vi lượng (đất hiếm)…

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).