| Hotline: 0983.970.780

Khám phá Maybach S500 trị giá 12 tỷ đồng của 'ông bầu' Vũ Khắc Tiệp

Thứ Hai 07/06/2021 , 20:06 (GMT+7)

Sở hữu nhiều xe sang, Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes Maybach S500 trong một lần đi làm đẹp cho xe.

Nói đến cái tên, Vũ Khắc Tiệp là công chúng sẽ nghĩ đến ngay một nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh "ông trùm chân dài", hay "ông bầu" của Ngọc Trinh. Anh sinh năm 1983 tại Nam Định, là giám đốc của 1 trong 3 công ty đào tạo và cung cấp người mẫu hàng đầu của Việt Nam.

Những hình ảnh hiếm hoi mà người ta thấy Vũ Khắc Tiệp cầm lái chiếc xe của mình.

Những hình ảnh hiếm hoi mà người ta thấy Vũ Khắc Tiệp cầm lái chiếc xe của mình.

Với những thành công trên con đường sự nghiệp, Vũ Khắc Tiệp sở hữu những căn biệt thự "khủng", thường xuyên khoác lên mình những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền và đi lại bằng xe sang hàng chục tỷ đồng. Chiếc xe được cho của "bầu" Tiệp mang tên Mercedes Maybach S50.

Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Trước đó, dù "ông bầu Venus" xuất hiện trước công chúng trên những chiếc xe sang khác nhau nhưng ít ai biết anh đang sở hữu chiếc xe sang nào.

Vũ Khắc Tiệp xuất hiện cùng Mercedes Maybach S500 trên phố.

Vũ Khắc Tiệp xuất hiện cùng Mercedes Maybach S500 trên phố.

Nói về chiếc xe của Vũ Khắc Tiệp, đó là chiếc Mercedes Maybach S500, giống với lựa chọn của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Chiếc xe sang này ở Việt Nam có giá vào khoảng 12 tỷ đồng.

Sự khác nhau rõ rệt nhất giữa Maybach và những mẫu S-Class tiêu chuẩn chính là cửa sau thiết kế lại, ngắn hơn 66mm, giúp tạo ra cảm giác riêng tư. Chiếc Mercedes Maybach S500 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 5.453 x 1.899 x 1.498 mm và chiều dài cơ sở 3.365mm. Trọng lượng không tải lên đến 2.220kg.

Vũ Khắc Tiệp trong một lần đi bảo dưỡng và làm đẹp cho xe.

Vũ Khắc Tiệp trong một lần đi bảo dưỡng và làm đẹp cho xe.

Bên trong nội thất, Mercedes-Maybach S500 nổi tiếng với sự tiện nghi và hiện đại. Xe sử dụng ghế da Designo Nappa hoặc Nappa cao cấp, bảng điều khiển trung tâm nổi bật với chiếc đồng hồ cơ học phong cách cổ điển, chế tác bởi hãng đồng hồ danh tiếng IWC. Hệ thống âm thanh vòm Burmester High-End 3D 24 loa, công suất 1540 watt là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

Về trang bị an toàn, Mercedes-Maybach S500 còn sở hữu hàng loạt công nghệ hàng đầu bao gồm cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh, điều khiển hành trình, giảm áp suất lốp và cảnh báo khi phát hiện dấu hiệu buồn ngủ hoặc mất tập trung của người lái.

Mercedes-Maybach S500 có nội thất và tiện nghi sang trọng dành cho giới thương gia.

Mercedes-Maybach S500 có nội thất và tiện nghi sang trọng dành cho giới thương gia.

Xe được trang bị động cơ V8 Bi-turbo, với dung tích vận hành là 4.6 lít. Công suất cực đại mà "quý ông" này có thể đạt được là 455 mã lực với 5.250 vòng/phút. Mô men xoắn là 700Nm tại 1.800 - 3.500 vòng/phút. Xe đạt tốc độ từ 0 - 100 km/h trong vòng 5 giây, vận tốc tối đa là 250 km/h.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

ABIC Kiên Giang chi trả gần 700 triệu đồng cho khách hàng

Cà Mau Ngày 25/4, ABIC Kiên Giang phối hợp với Agribank Cà Mau chi trả bảo hiểm Bảo an tín dụng cho gia đình 3 khách hàng không may gặp rủi ro khi lao động sản xuất.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm