| Hotline: 0983.970.780

Khẩn trương kiểm tra việc nuôi tôm hùm đỏ tại Đồng Tháp

Thứ Bảy 18/02/2017 , 07:15 (GMT+7)

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khẩn trương xác minh, kiểm tra mọi vấn đề liên quan đến việc nuôi tôm hùm đỏ tại tỉnh Đồng Tháp...

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khẩn trương xác minh, kiểm tra mọi vấn đề liên quan đến việc nuôi tôm hùm đỏ tại tỉnh Đồng Tháp của Công ty TNHH Sen Hoàng Giang. Chỉ đạo xử lý nghiêm mọi hành vi vi phạm theo đúng quy định của pháp luật; chỉ đạo, hướng dẫn triển khai các biện pháp khắc phục hậu quả, nếu cần thiết.

Đồng thời tổ chức cung cấp thông tin chính thức, đầy đủ với nhân dân, các cơ quan thông tin, truyền thông về vụ việc, nhất là về kết quả xử lý, không để xảy ra tình trạng mập mờ thông tin, gây bức xúc trong dư luận.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xúc động những bức tranh tuyên truyền bệnh dại của học sinh

Bà Đinh Thị Phương Khanh, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Long An chia sẻ: 'Khi nhận các bức tranh dự thi tuyên truyền bệnh dại của các em học sinh, chúng tôi rất xúc động'.

Phân biệt rõ giữa thương lái và 'cò lúa'

CẦN THƠ Doanh nghiệp mua lúa qua thương lái, nông dân bán lúa cho thương lái để lấy tiền mặt. Vì vậy, cần xem thương lái là đối tác đồng hành trong chuỗi lúa gạo.

Độ mặn trên hệ thống thủy lợi Tả Trạch đảm bảo cho sản xuất

Các đơn vị quản lý, khai thác kiểm tra độ mặn ở các trạm bơm, cống lấy nước trước khi vận hành để đảm bảo yêu cầu sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản.