| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa: 4 học sinh đuối nước thương tâm

Thứ Ba 21/05/2019 , 11:03 (GMT+7)

Sáng 21/5, lãnh đạo UBND xã Ninh Sim, TX Ninh Hòa (Khánh Hòa) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra 4 học sinh đuối nước thương tâm sau khi tắm suối.

Trước đó, theo thông tin ban đầu vào khoảng 17 giờ ngày 20/5, mẹ em Nguyễn Hải D. (14 tuổi),  xã Ninh Sim, TX Ninh Hòa đi làm về nhưng không thấy con ở nhà. Thế là, bà chạy ra bờ suối ở thôn Tân Khánh 2, xã Ninh Sim phát hiện áo quần D. đang để trên bờ nhưng không thấy con. Do thấy dấu hiệu bất thường nên bà hô hoán hàng xóm tìm kiếm.

Hiện trường vụ đuối nước xảy ra tại xã Ninh Sim. Ảnh: Bạn đọc Facebook cung cấp.

Sau nhiều nỗ lực của chính quyền địa phương cùng người dân đã vớt được 4 thi thể  học sinh, gồm 3 nữ, 1 nam. Các học sinh này đều học tại trường THCS Tô Hiến Thành trên địa bàn xã Ninh Sim. Trong đó em D, học sinh lớp 7, còn 3 học sinh nữ, em học lớp 6, một em học lớp 7, một em học lớp 8.

Ông Nguyễn Định, Bí thư Đảng ủy xã Ninh Sim cho biết, sau khi sự việc xảy ra chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân. Đồng thời  địa phương cũng đang phối hợp với gia đình lo việc mai táng cho các cháu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất