| Hotline: 0983.970.780

Khóc chồng bằng ca khúc của Hồ Ngọc Hà

Thứ Hai 26/12/2011 , 09:42 (GMT+7)

Trên các trang mạng xã hội đang truyền một clip rất cảm động ghi lại cảnh người vợ nghẹn ngào hát “Tìm lại giấc mơ” bên linh cữu chồng...

Người vợ hát bên linh cửu chồng. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trên các trang mạng xã hội đang truyền một clip ghi lại cảnh người vợ nghẹn ngào hát ca khúc “Tìm lại giấc mơ” (Sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Hồ Ngọc Hà biểu diễn rất thành công) bên linh cữu chồng. Đây là một ca khúc mà chồng chị rất thích khi còn sống. Có thể nói, đây là việc hiếm có. Tuy nhiên, khi clip được đưa lên cư dân mạng đã chia sẻ nỗi đau với người vợ này.

Theo chia sẻ thông tin trên mạng, được biết người chồng tên là Hoàng Thụy Phi Vân (SN 1974, xã Gia Tân 2, Thống Nhất, Đồng Nai). Anh qua đời vào ngày 5/3/2011, hưởng dương 37 tuổi. Người vợ tên là Đỗ Hoàng Yến. Đoạn clip ghi lại chị Yến đứng bên linh cữu chồng, chị nói: “Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh, cho em được làm vợ anh. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất đối với em. Đây là một bài hát anh rất thích...”.

Tiếp đến chị Yến thể hiện tình yêu của mình dành cho chồng với ca khúc “Tìm lại giấc mơ”. Khi chị hát đã khiến những ai có mặt tại đây không kìm được mắt. Ngay khi clip này được đăng tải trên mạng đã thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người chia sẻ cùng chị Yến. Đó là những lời chia buồn, động viên chị cố gắng vượt qua được nỗi đau và nuôi dạy con thật tốt. Có một độc chia sẻ: “Dù anh đã về một thế giới khác nhưng anh vẫn dõi theo chị và con. Tình yêu không có sự ngăn cách mà”.

Xem thêm
Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.