| Hotline: 0983.970.780

Không để nhân dân đói, rét dịp Tết Nguyên đán

Thứ Sáu 26/12/2014 , 09:41 (GMT+7)

Đó là chỉ đạo của UBND tỉnh Kon Tum tại Công văn số 3295 vừa được ban hành.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu ngành LĐ-TB&XH xây dựng kế hoạch thăm hỏi, tặng quà, trợ giúp xã hội trong dịp Tết Nguyên đán 2015; hướng dẫn, đôn đốc các huyện, thành phố thực hiện kịp thời chi trả trợ cấp cho các đối tượng bảo trợ xã hội.

Đồng thời khẩn trương hoàn thành việc rà soát tình hình thiếu đói của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi và giáp hạt năm 2015 để làm cơ sở hỗ trợ gạo từ nguồn Trung ương cho các hộ có nguy cơ thiếu đói (thời gian hỗ trợ 1 tháng đối với hỗ trợ cứu đói dịp tết và tối đa 3 tháng đối với hỗ trợ cứu đói giáp hạt).

Đồng thời yêu cầu chính quyền 9 huyện, thành phố trong tỉnh chủ động nguồn ngân sách của địa phương để hỗ trợ kịp thời cho người dân, đảm bảo không để nhân dân đói, rét trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi và giáp hạt năm 2015.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...