| Hotline: 0983.970.780

Gianluigi Buffon sang Saudi Arabia ở tuổi U50?

Thứ Hai 03/07/2023 , 08:26 (GMT+7)

Gianluigi Buffon nhận được lời đề nghị sang Saudi Arabia chơi bóng dù anh đã 45 tuổi và còn 1 năm hợp đồng với CLB hiện tại là Parma.

Gianluigi Buffon xứng đáng là cây trường sinh của bóng đá thế giới khi anh dường như vẫn tiếp tục thi đấu bóng đá chuyên nghiệp ở độ tuổi 45. 

Gianluigi Buffon chưa muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình. Ảnh: Getty.

Gianluigi Buffon chưa muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình. Ảnh: Getty.

Theo đó, thủ môn sinh năm 1978 vừa nhận được một số lời đề nghị chơi bóng tại Saudi Arabia và mức đãi ngộ cho anh có thể lên tới 32 triệu euro/ năm. 

Đây thực sự là một thông tin gây bất ngờ với người hâm mộ bóng đá thế giới. Gianluigi Buffon đã 45 tuổi và anh không hề có ý định dừng lại. 

Mùa trước, Gianluigi Buffon chơi bóng cho CLB thời niên thiếu của mình là Parma tại Serie B. Anh vẫn bị những chấn thương hành hạ và chỉ có 17 trận đấu. Tuy nhiên, anh được coi là đã góp công lớn cho chiến dịch tại Serie B mùa trước khi giúp đội bóng lọt vào vòng playoff thăng hạng. 

Hợp đồng của Gianluigi Buffon với Parma còn 12 tháng nữa là kết thúc và dĩ nhiên, thủ môn này cần cân nhắc về sự nghiệp của mình. 

Lời đề nghị của các đội bóng tại Saudi Pro League thực sự có sức nặng và có lẽ Gianluigi Buffon nên đồng ý đến một môi trường bóng đá ít cạnh tranh hơn ở độ tuổi U50. 

>>> Xem thêm: Đội đương kim vô địch Europa League rao bán cả đội hình

Xem thêm
Chiến thắng Điện Biên Phủ trong ký ức nhạc sĩ Doãn Nho

70 năm trôi qua, đại tá, nhạc sĩ Doãn Nho đã ở tuổi 92, nhưng ký ức về Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi in đậm trong tâm trí của người nhạc sĩ quân đội.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.